Dự định đổi máy mới? Galaxy Note10 hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn của bạn

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1679 #1

Ngày Galaxy Note10 chính thức đến với người dùng Việt Nam không còn xa nữa. Nếu đang có ý định thay máy mới, được trải nghiệm nhiều tính năng mới, cũng như những cái nhất, Galaxy Note10 chính là thiết bị hoàn hảo cho bạn.

Nhiều màu độc đáo

Vẻ ngoài của một chiếc điện thoại giúp khẳng định và nâng tầm ảnh hưởng của người dùng. Từ lâu, màu sắc của chiếc điện thoại đã trở thành một lời ngầm khẳng định phong cách của chủ nhân.


Phiên bản màu Ánh Cực Quang
Với 3 màu sắc cực kỳ nổi trội là Hồng Ruby, Ánh Cực Quang và Đen Pha Lê, Galaxy Note10 có thể phối với nhiều phụ kiện, trang phục khác nhau, cũng như thể hiện rõ nét cá tính của người dùng.

Đặc biệt, phiên bản Note10 Hồng Ruby chắc chắn sẽ được giới nữ ưa chuộng vì màu sắc trang nhã và vô cùng thu hút.

New Infinity-O trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh

Màn hình cong tràn vô cực từ lâu đã là một thương hiệu của dòng Note. Với Note10, Samsung đã đem màn hình Infinity-O lên một tầm cao mới với phần viền hai cạnh trên dưới cực mỏng. Camera trước trên máy được đặt gọn gàng vào giữa cạnh trên màn hình.


Không những vậy, màn hình rộng 6.3 inch với độ phân giải FullHD+ 1080x2280 pixel cho cảm giác xem vô cùng thoải mái. Màu sắc trên máy rất sinh động, đặc biệt màn hình của Note10 cho màu đen sâu, đem lại những trải nghiệm điện ảnh sống động.

Camera chuyên nghiệp, chụp chỉnh sửa ảnh video dễ dàng


Giao diện chụp ảnh trên Note10

So với người tiền nhiệm, Galaxy Note10 có nâng cấp rõ ràng với 3 camera sau- bổ sung thêm một camera chụp góc rộng. Samsung còn cho phép người dùng chủ động sắp xếp menu chụp ảnh trên Note10- hiểu nôm na là người dùng có thể sắp xếp các chế độ ảnh chụp sao cho thuận tiện với mình nhất, và ẩn đi những tính năng ít khi dùng.

Không những vậy, khả năng quay video trên Note10 còn được bổ sung hàng loạt tính năng mới như Quay xoá phông, Quay góc rộng, Quay chống rung… là những tính năng không thể bỏ qua với những người dùng yêu thích quay phim.


Tính năng lấy nét động
Art Bokeh từ lâu là một tính năng được yêu thích trên những dòng sản phẩm của Samsung. Tính năng này cho phép người dùng biến những đốm sáng trong ảnh chụp thành hiệu ứng vui mắt như nốt nhạc, ngôi sao, máy bay... Và với Note10, chúng ta còn có thể tạo hiệu ứng bokeh động, ngay trên video bằng tính năng “Live Focus Video".

Một tính năng rất tiện dụng khác cho những ai có sở thích làm vlog- vẽ sticker động. Cụ thể, chúng ta có thể dùng SPen vẽ một hình ảnh trước khi quay phim và khi bắt đầu quay, sticker này sẽ đủ thông minh để “đi theo sán sàn sạt" với chủ thể trong khuôn hình. Ví dụ, bạn có thể dùng SPen để tự vẽ thêm mắt kính, hoặc thậm chí là… râu cho chính mình.

Cuối cùng là trình sửa ảnh video chuyên nghiệp được Samsung tích hợp sẵn vào trong Galaxy Note10. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực của bút SPen, bạn có thể chỉnh sửa, cắt ghép những đoạn video mình quay được trên Note10 một cách nghệ thuật và đầy chính xác.

Audio zoom độc đáo

Đây là một tính năng khá thú vị, cho phép người dùng tập trung thu tiếng ở một khu vực nhất định khi quay phim.

Thử tưởng tượng con bạn được tham gia trình diễn văn nghệ trong lễ khai giảng sắp tới, và bạn hoàn toàn có thể thu được tiếng của bé rõ hơn. Trải nghiệm tuyệt vời đúng không nào?

Hoặc đơn giản hơn, bạn muốn thu một video gia đình và muốn ưu tiên tiếng của một thành viên nào đó, Audio Zoom trên Note10 sẽ giúp bạn làm được điều này.

Linh hoạt trên những nền tảng khác nhau


Mac và Windows là hai điều hành cho máy tính cá nhân phổ biến nhất thế giới hiện nay. Nhưng có một điều là những ứng dụng cho hai hệ điều hành này được xây dựng khác nhau, và không phải thiết bị nào cũng được hỗ trợ kết nối trên hai nền tảng này.

Nhưng với Note10 thì không. Chiếc flagship này đã được thiết kế để có thể hoạt động trên cả Mac lẫn Win. Một sự linh hoạt tuyệt vời để chiều lòng người dùng trên toàn thế giới.

Gấp đôi bộ nhớ


Quay phim, chụp hình tốt, khả năng xử lý video tốt, là công cụ đắc lực để hỗ trợ công việc… chắc chắn Note10 sẽ cần một không gian “kha khá” để người dùng tận dụng toàn bộ khả năng của máy.

Năm 2018, Note9 từng gây sốt với phiên bản 128GB bộ nhớ trong thì nay Note10 đã có bộ nhớ gấp đôi- 256GB, gấp 16 lần so với chiếc Note nguyên bản ra mắt cách đây 8 năm.

Sạc nhanh 25W

Một khả năng không kém phần thời thượng có mặt trên Note10 chính là sạc nhanh. Thử nghiệm với củ sạc 25W đi kèm máy cho thấy, trong vòng 30 phút, chiếc Note10 sẽ đầy được 65% pin. Tính năng sạc nhanh này rất tiện lợi khi bạn tối qua bạn lỡ ngủ quên và không sạc, giờ bạn chỉ cần cắm sạc trong lúc làm vệ sinh cá nhân, ăn sáng, là đã có một lượng kha khá pin để kết nối với thế giới.

Chip Exynos 9825 vừa ra mắt


Đây là dòng chip do Samsung sản xuất trên tiến trình 7nm. Đây cũng là dòng chip đầu tiên trên thế giới được sử dụng công nghệ quang khắc tia cực tím. Công nghệ này cho phép bộ vi xử lý tiết kiệm điện năng hơn mà vẫn đảm bảo hiệu năng cực mạnh cho máy.

Không những vậy, Samsung còn tích hợp thêm NPU chuyên xử lý thực tế ảo tăng cường (AR) và trí thông minh nhân tạo (AI). Hai tính năng này sẽ giúp máy nhận diện vật thể chính xác hơn, góp phần giúp camera tự cân bằng các thông số, cho ra đời bức ảnh hoàn hảo nhất.

SPen điều khiển bằng cử chỉ


Dùng SPen điều khiển camera còn được gọi là "Thao tác không chạm cho Máy ảnh"

Một tính năng rất “ngầu" nữa mà chưa điện thoại nào làm được hiện nay- múa bút để ra lệnh cho máy. Người dùng có thể vẩy SPen để chuyển đổi giữa camera trước và sau, hoặc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng trên máy.

Tính năng này rất tiện trong trường hợp người dùng cần selfie từ xa, hoặc không thể thao tác bằng cả hai tay. Lúc này, bút SPen sẽ phát huy tối đa khả năng điều khiển Note10. Và chắc chắn, các nhà phát triển ứng dụng trong tương lai sẽ tận dụng thêm khả năng của SPen trên Note10 để giúp người dùng sử dụng máy một cách hiệu quả hơn nữa.


Có thể nói, Note10 đã có một cuộc lột xác khá toàn diện từ ngoại hình cho đến việc bổ sung thêm những tính năng hoàn toàn mới trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có ý định đổi điện thoại mới vào lúc này, Note10 có thể là một thiết bị giúp bạn nâng tầm thương-hiệu-cá-nhân một cách hiệu quả.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
14/7/19
Bài viết
35
Được thích
3
#2
Hiện tại mình mới dùng tới dòng note 8 mà đã thấy Samsung thiết kế qua tuyệt vời rồi. Chắc dòng note 10 cong đỉnh cao hon rất nhiều với nhiều công nghệ được áp dụng hơn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom