Lộ diện hình ảnh trên tay của Redmi 8, xác nhận được thông số cấu hình

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1449 #1


Cách đây không lâu, một vài thông tin về chiếc Redmi 8 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của TENAA. May mắn hơn khi mà mới đây, những hình ảnh trên tay đầu tiên của chiếc máy đã được lộ diện và xác nhận được thông số của máy.

Những hình ảnh được rò rỉ không chỉ hé lộ thiết kế của máy mà phần nào còn xác nhận được cấu hình bên trong hoàn toàn trùng khớp với những dữ liệu đã xuất hiện trên TENAA cách đây không lâu. Theo đó, chiếc Redmi 8 sẽ được trang bị một màn hình 6,21 inch với độ phân giải HD+. Màn hình của máy sẽ có phần notch hình giọt nước và viền bezel hai cạnh khá mỏng. Tuy nhiên, phần cằm của máy lại khá dày vì còn là nơi đặt logo Redmi.



Về mặt lưng, hệ thống camera kép, đèn flash và cảm biến vân tay đều được thẳng hàng, chính giữa mặt lưng của máy. Theo những thông tin rò rỉ, hệ thống camera kép sẽ gồm một ống kính chính 12MP và 8MP. Đặc biệt hơn, trong số những hình ảnh chụp trên tay, ta có được ảnh chụp cấu hình với máy. Cụ thể, bộ vi xử lý trên Redmi 8 sẽ là Snapdragon 439, dung lượng bộ nhớ là 4GB/64GB. Ấn tượng nhất đó chính là Redmi đã trang bị cho thiết bị này một viên pin 5000mAh.






Ngoài sự xuất hiện của chiếc Redmi 8, phó chủ tịch của Redmi - ông Lu Weibing đã tiết lộ mình đang thử nghiệm chiếc Redmi Note 8 trên mạng xã hội Weibo. Theo đó, Redmi Note 8 được cho là sẽ chiếc smartphone đầu tiên có camera 64MP và nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm. Nhiều khả năng thương hiệu con của Xiaomi sẽ sớm ra mắt chính thức hai thiết bị này trong tháng 9.





Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom