ASUS ra mắt siêu máy tính mới dành cho game thủ với CPU Intel Skylake và hệ thống RAM DDR4

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2729 #1
Bên cạnh thiết bị di động, ASUS vừa mới giới thiệu thêm một máy tính mới dành cho game thủ có tên ASUS G11CB. Thiết bị này thực sự là một "cỗ máy" chơi game với cấu hình phần cứng cực kỳ mạnh mẽ, bao gồm bộ xử lý Intel Skylake mới nhất, cùng hệ thống RAM DDR4 tiên tiến.


Theo đó, Skylake là tên mã của con chip Intel Core i thế hế thứ 6. Theo một số thông tin ban đầu thì Skylake đạt hiệu năng cao hơn 15% so với dòng Haswell hiện nay. Điểm đặc biệt là thậm chí Intel còn chưa giới thiệu thế hệ bộ xử lý Core i mới của họ, có thể nói ASUS G11CB là một trong những thiết bị đầu tiên sử dụng CPU mới nhất và có hiệu năng mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại.


Máy được trang bị card đồ hoạ GTX 980 vô cùng mạnh mẽ.

Ngoài ra, G11CB được trang bị hệ thống RAM DDR4 tiên tiến (chưa rõ số lượng), bộ nhớ RAM mới hứa hẹn mang lại mức tiêu thụ điện năng thấp hơn, nhưng lại có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn nhiều lần so với chuẩn DDR3 cũ. Máy cũng đi kèm với card đồ họa GTX 980. ASUS cũng bổ sung những đặc tính mới như cổng kết nối SSD giao diện M.2 và công nghệ USB 3.0.


ASUS đang "làm mưa làm gió" trong ngày đầu tiên diễn ra Computex 2015.

Chiếc máy tính mới của ASUS có vẻ ngoài rất "hầm hố", rất phù hợp với đối tượng khách hàng mà hãng hướng đến, những người yêu thích việc chơi game đòi hỏi tốc độ xử lý nhanh. G11CB có "một khung gầm mạnh mẽ" nhưng không kém phần thể thao với phần đèn LED đầy màu sắc ở mặt trước và hai bên lề của máy. Công ty điện tử Đài Loan đã tích hợp cho người chơi 2 phần mềm chuyên dụng là Aegis II và GameAlive, cho phép bạn ghi lại và chỉnh sửa các đoạn video trò chơi với tốc độ khung hình cao, trước khi chia sẻ lên mạng xã hội.

G11CB cũng có một phiên bản khác dành cho dòng sản phẩm Republic of Gamers của ASUS - ROG G20CB - với cấu hình tương tự nhưng hệ thống sẽ được đặt trong thùng máy dung tích lên tới 12,5 lít. Điểm khác biệt là G20CB sẽ có 4 khe cắm cho ổ SSD, trong khi G11CB chỉ có 1, sử dụng DDR4 SDRAM, cổng kết nối chuẩn USB 3.0 và phần đèn LED có thể tùy chỉnh được.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về giá bán cũng như ngày "lên kệ" chính thức của sản phẩm này trên toàn cầu. Tuy nhiên, Intel cho biết bộ xử lý Skylake sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2015. Vì vậy, thời gian sớm nhất ASUS phân phối G11CB hay ROG G20CB trên thị trường là vào tháng tám.

 

Aquarius

New Member
Tham gia
27/2/14
Bài viết
228
Được thích
122
#2
sắm con này chơi pikachu đỡ bị lag
 

NTX

New Member
Tham gia
16/5/15
Bài viết
23
Được thích
11
#3
Không biết giá có tốt hơn là case build riêng với cấu hình tương đương k nhỉ =.=
 

Onizuka

New Member
Tham gia
2/6/15
Bài viết
2
Được thích
0
#5
Năm nay chắc hóng mỗi skylake thôi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom