Redmi đăng tải video hé lộ thiết kế của thế hệ Redmi Note 8

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1077 #1


Sau sự thành công của thế hệ Redmi Note 7, dự kiến, thương hiệu Redmi sẽ ra mắt những model kế nhiệm dòng sản phẩm này trong thời gian tới. Trong một video mới được đăng tải, thương hiệu này vừa hé lộ một số đường nét thiết kế của Redmi Note 8.


Theo hình ảnh xuất hiện chớp nhoáng ở cuối video, chiếc Redmi Note 8/ Note 8 Pro sẽ tiếp tục sở hữu mặt lưng được hoàn thiện theo xu hướng đổi màu gradient tương tự thế hệ Redmi Note 7. Tuy nhiên, 3 camera chính và cảm biến vân tay của máy sẽ được đặt trong một cụm theo một đường thẳng.



Ngoài ra, chiếc Redmi Note 8 còn sở hữu thêm một camera ToF được đặt dưới cụm đèn flash LED giúp hỗ trợ cho các tác vụ AR và xóa phông tốt hơn. Phiên bản tiêu chuẩn của dòng sản phẩm này sẽ sở hữu camera chính độ phân giải 48MP (cảm biến ISOCELL Bright GM2 ), trong khi đó, phiên bản "Pro" sẽ được trang bị camera chính độ phân giải lên đến 64MP. Theo tài khoản Weibo của MediaTek chia sẻ thì Note 8 series sẽ dùng chip Helio G90T của hãng này.



Được biết trong sự kiện này 29 tháng 8, ngoài bộ đôi Redmi Note 8/ Note 8 Pro, thương hiệu Redmi sẽ còn ra mắt thêm chiếc Redmi 8 cùng một mẫu smartTV màn hình phảng 70 inch.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom