[24/02/2019] Chia sẻ danh sách 12 tựa game hấp dẫn đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2281 #1

Mời các bạn nhanh tay tải về một số tựa game đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều nội dung hấp dẫn như Live or Die: Survival Pro, Dead Bunker 4, 7 Days Survival: ForestTitan Quest (tựa game thuộc thể loại nhập vai, phiêu lưu lấy bối cảnh về những câu truyện thần thoại hy lạp).


Danh sách trò chơi đang được miễn phí và giảm giá

Merge Battle Plane - Idle & Click Tycoon PRO (46.000đ / Miễn phí): Tựa game bắn súng không gian với phong cách thiết kế hiện đại đi kèm nhiều hiệu ứng và đồ họa 3D bắt mắt. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là hướng dẫn chiếc tàu của mình vượt qua không gian rộng lớn và tiêu diệt người ngoài hành tinh đang hướng đến trái đất. Có khá nhiều loại phi thuyền với những kỹ năng riêng biệt để bạn chọn lựa nhé.

(video giới thiệu)​

Jewels Classic Pro 2019 (25.000đ / Miễn phí): Tựa game kim cương kinh điển với lỗi chơi đơn giản, nhiều level giúp cho người chơi xả stress sau thời gian căng thẳng do học tập hay làm việc.


Highway Racer 2019 (23.000đ / Miễn phí): Bạn đam mê tốc độ nhưng lại chưa có điều kiện mua xe xịn? Hãy thử tham gia vào trò chơi Traffic Racer để cùng tận hưởng cảm giác đua xe tốc độ cao và cực kỳ mạo hiểm trên đường cao tốc.


WW2 Aircraft Strike (22.000đ / Miễn phí): Khác với phiên bản World at War WW2, WW2 Aircraft Strike không yêu cầu người chơi xây dựng quân đội hay trực tiếp tham chiến, chỉ thực hiện các nhiệm vụ mật nhằm phá hủy cơ sở hạ tầng và các loại quân dụng của quân địch như Xe tăng, máy bay v.v...

(video giới thiệu)​

Die For Metal Again (27.000đ / Miễn phí): Tựa game này đưa người chơi đến một thế giới mê tăm tối cùng những âm thanh rùng rợn đầy chết chóc, bạn sẽ được tận hưởng những cảm giác khi tham gia vào cuộc hành trình giải cứa ban nhạc của mình khỏi nhưng mê cung trong thế giới bí ẩn này.

(video giới thiệu)​

Live or Die: Survival Pro (26.000đ / Miễn phí): Nhà phát hành game sẽ đưa bạn đến một thế giới hoang dã, nơi mà vũ khí sinh học đã giết hàng tỷ người và biến họ thành thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình.
(video giới thiệu)​

Dead Bunker 4: Apocalypse (6.000đ / Miễn phí): Một loại virus nguy hiểm đã lây lan trên khắp thế giới, biến phần lớn dân số trở thành các "xác sống" có thể di chuyển và luôn thèm thịt người! Bạn sẽ vào vai một người sống sót sau thảm họa, tìm cách sinh tồn trong Dead Bunker 4.


Pet Defense VIP (21.000đ / Miễn phí): Mặc dù được xây dựng theo phong cách game thủ thành nhưng Pet Defense lại kết hợp thêm yếu tố thiên về đánh theo lượt nhiều hơn. Bạn sẽ xây dựng một đôi quân bao gồm các chiến binh mạnh mẽ nhằm chống lại những đợt tấn công từ quái vật với số lượng tăng lên theo thời gian.


Hills Legend HD (6.000đ / Miễn phí): Tựa game thuộc thể loại kinh dị kết hợp với các yếu tố phiêu lưu đi kèm vô số câu chuyện ma quái. Bạn sẽ vào vai một nhân vật có sứ mệnh tìm ra nguyên nhân sự cố sập con đường hầm tại tu viện cổ và điều tra tận gốc vấn đề để siêu thoát những oan hồn dưới đó.


7 Days Survival: Forest (35.000đ / 6.000đ): Tựa game sở hữu đồ họa bắt mắt, nhiệm vụ chính của bạn là tìm cách sinh tồn, chống lại các loài động vật hoang dã trong rừng, tìm kiếm vũ khí và năng lượng bản thân để thoát khỏi khu rừng bí ẩn.


Last Days: Survival (35.000đ / 6.000đ): Đã bao giờ bạn nghĩ rằng mình có thể sinh tồn khi mà thế giới đầy rẫy nhưng con zombie luôn rình rập để "ăn tươi, nuốt sống" bạn? Hãy thử thách bản thân với tựa game này để rèn luyện những kỹ năng và biết thêm nhiều cách để sinh tồn nhé.


Titan Quest (188.000đ / 94.000đ): Tựa game thuộc thể loại nhập vai, phiêu lưu lấy bối cảnh về những câu truyện thần thoại, vào thời điểm mà lũ Titan trốn thoát khỏi ngục tối với mục đích phá hủy thế giới cho bằng được. Khi mà những vị thần không tài nào ngăn cản được chúng, thì cũng chính là lúc cần đến một vị anh hùng, không ai khác chính là bạn.

(video giới thiệu)​

Reporter 2 (40.000đ / 6.000đ): Tựa game cực kỳ hấp dẫn từ AGaming Studio, được pha lẫn giữa thể loại giải đố và kinh dị Reporter 2 mang đến cho người chơi những cảm giác hồi hộp khó tả cùng các tình tiết hấp dẫn trong game. Lưu ý, nếu bạn yếu tim hoặc sức khỏe tinh thân không được tốt thì nên suy nghĩ trước khi chơi!


TỔNG HỢP
 
Được thích: cjj

cjj

Member
Tham gia
4/9/14
Bài viết
76
Được thích
30
#2
Có cái game die for metal có vẻ hay
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom