[24/07/18] Chia sẻ 8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7083 #1

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí và giảm giá hằng ngày dành cho Android, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng hữu ích để các bạn dễ dàng chọn lựa.
Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên Google Play

1. File Explorer Pro - Access files on PC, Mac & NAS (66.000đ | Miễn phí): Ứng dụng File Manager chuyên nghiệp dành cho thiết bị Android của bạn, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ người dùng quản lý tệp tin.

2. Cloud Wallpapers 4K PRO HD Backgrounds (6.000đ | Miễn phí): Kho hình nền chất lượng cao dành cho các thiết bị Android trang bị loại màn hình OLED và AMOLED, được phân loại thành nhiều chủ đề riêng biệt giúp cho người dùng dễ dàng chọn lựa những tấm ảnh ưng ý nhất.

3. Root Checker Pro (67.000đ | Miễn phí): Như chúng ta đã biết, Root Checker là một ứng dụng giúp kiểm tra tình trạng root của thiết bị. Tuy nhiên, được cung cấp nhiều tính năng cao cấp hơn với phiên bản Pro.

4. Video player - unlimited and pro version (88.000đ | Miễn phí): Trình phát video và nhạc với giao diện hiện đại, hỗ trợ tốt các định dạng file chất lượng cao và tích hợp bộ tinh chỉnh âm thanh cao cấp.

5. Shot on Pro - Auto Add Sign & Shot on mark on pic (6.000đ | Miễn phí): Ứng dụng chụp ảnh khá thú vị, cho phép người dùng chèn logo của các hãng sản xuất điện thoại hoặc thêm chữ ký của chính bạn vào mỗi bức ảnh.

6. Speed Booster, Cleaner - unlimited and pro version (68.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp tăng tốc và dọn dẹp các thiết bị Android thông minh, chuyên nghiệp và mạnh mẽ nhất hiện nay. Với phiên bản PRO, công cụ này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm về tốc độ và hiệu suất làm việc của thiết bị một cách hiệu quả nhất.

7. DirectChat Pro (ChatHeads) (41.000đ | 20.000đ): Nếu như bạn thường xuyên nói chuyện với bạn bè hoặc người thân bằng Zalo, Whatsapp hay Messenger, chắc hẳn sẽ cảm thấy việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng này khá là bất tiện và phiền phức. Chính vì vậy, DirectChat Pro sẽ cho phép bạn tạo chathead (bóng bóng nổi) từ bất kỳ ứng dụng trò chuyện nào.

8. Icon Pack: Một số gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Vừa tải cái Speed Booster, Cleaner - unlimited and pro version lên con A5 2017 để chuột bạch. :D:D:D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

dcprodev

New Member
Tham gia
30/7/18
Bài viết
8
Được thích
0
#4
lại chậm chân cái Shot on Pro - Auto Add Sign & Shot on mark on pic rồi :(
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom