Danh sách ứng dụng iOS trị giá 17 USD đang được miễn phí trên App Store ngày 26/8

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3171 #1

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi đang đang được miễn phí từ cửa hàng App Store. Trong đó có khá nhiều nội dung nổi bật như Picture Perfect - All in One, PhotoX Pro Top Live Wallpapers, Live Weather: Alert & Forecast hay Backup My Contacts Easy.


LƯU Ý: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

Hướng dẫn chuyển đổi App Store sang khu vực Mỹ / Nhật

  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Picture Perfect - All in One
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 15.K Ratings)

    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo giúp cho bức ảnh của bạn sẽ tuyệt vời hơn chỉ trong vài giây, ứng dụng có nhiều bộ lọc hiệu ứng đẹp mắt, cùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hấp dẫn mà bạn nên thử qua.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎PhotoX Pro Top Live Wallpapers
    (2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 424 Ratings)

    Đây là một kho chứa khổng lồ với hơn 500 ngàn tấm ảnh nền tĩnh và động. Tất cả đều được phân loại theo nhiều chủ đều khác nhau, có thể tưởng thích với mọi thiết bị iOS.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Eraser Pic-Cut Out Background
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 94 Ratings)

    Đây là một trong những ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh được rất nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sử dụng. Bạn có thể mang đến những cái nhìn cái nhìn ấn tượng cho mỗi bức ảnh một cách nhanh chóng.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Videos in Video
    (3,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 37 Ratings)

    Trình biên tập video mạnh mẽ cho phép người dùng chỉnh sửa video một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng cho phép người dùng lồng hai video vào nhau.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Backup My Contacts Easy
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 8 Ratings)

    Công cụ cho phép bạn sao lưu danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Live Weather: Alert & Forecast
    (2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 159 Ratings)

    Ứng dụng này sẽ cập nhật những thông tin về thời tiết chính xác cho người dùng. Đồng thời, phần mềm cũng cung cấp khả năng dự báo thời tiết trong 10 ngày tiếp theo với độ chính xác cao.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Speckle - Lens bokeh
    (0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 262 Ratings)

    Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, giúp làm nổi bật chủ thể bằng cách áp dụng hiệu ứng bokeh mà không cần sử dụng các bộ lens chuyên dụng dành cho camera.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom