[Android] Nhanh tay tham gia chơi sớm phiên bản Beta của tựa game FIFA 2020 Mobile

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
3041 #1
Đến hẹn lại lên, sau sự kiện ra mắt chính thức phần game FIFA mới hàng năm cho hệ máy console và PC, EA cũng đồng thời tung ra phiên bản FIFA Mobile cho các game thủ trên nền tảng này. Năm nay cũng vậy, FIFA 2020 Mobile đã chính thức được EA giới thiệu và công bố mở đợt Beta đầu tiên giúp game thủ có thể tải về và trải nghiệm ngay từ bây giờ.

"FIFA 2020 trên nền tảng Mobile giúp chúng tôi có thể cải thiện trò chơi của mình và đảm bảo mang tới cho các bạn một phiên bản tốt nhất cho mọi người chơi trên thế giới" - thông báo từ nhà phát hành EA.

Cụ thể thời gian Beta sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 8, game thủ Adnroid có thể tải xuống FIFA 2020 Mobile Beta thông qua Google Play và game thủ iOS có thể tham vào vào đợt Beta thông qua ứng dụng TestFlight (hiện đã Full). Số lượng người tham gia đợt Beta sẽ bị giới hạn, EA Sports đang cung cấp khoảng 2.500 slot có quyền truy cập để thử nghiệm phiên bản beta và EA sẽ tiếp tục cung cấp cho 2.500 slot khác để thử bản beta trong đợt tiếp theo. Cho nên game thủ hãy nhanh tay đăng ký tham gia Beta theo link mà Techrum để dưới đây:


Phiên bản Beta được ra mắt nhằm tạo điều kiện cho mọi người đặc biệt là những fan cứng của dòng game bóng đá này có cơ hội trải nghiệm những điểm đổi mới. Bên cạnh đó, nhà phát hành EA còn muốn mọi người chơi đóng góp ý kiến để giúp cho đội ngũ lập trình viên có thể phát triển và hoàn thiện tựa game này. Trên thế hệ tiếp theo, đồ họa của FIFA 2020 Mobile sẽ được nâng cấp rất đáng kể, cầu thủ sẽ có những biểu cảm tự nhiên hơn, các chuyển động cũng sẽ trở nên mượt mà hơn. Ngoài ra, các cầu thủ cũng sẽ có các điệu nhảy ăn mừng bàn thắng.



Không chỉ nâng cấp về đồ họa, cách chơi lẫn cách điều khiển cũng sẽ được nhà phát hành chú ý đến. Lưu ý đây chỉ là phiên bản Beta cho nên quá trình chơi của bạn sẽ không được lưu lại.

Theo fifplay
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom