Realme hé lộ một thiết bị mới, ra mắt vào ngày 4 tháng 9

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1085 #1


Cách đây một tuần, Realme đã tiết lộ họ đang chuẩn bị để hé lộ một dòng sản phẩm mới. Một teaser khá bí ẩn khi chỉ có hình ảnh của một chú khủng long đang nằm trong quả trứng. Mới đây, hãng đã tiếp tục hé lộ một thông tin mới cũng bí ẩn không kém.

Teaser mới được Realme tiết lộ có hình ảnh một chiếc kính lúp đang soi lá bài đầm cơ với một góc chữ Q đã bị xé rách. Với chi tiết này, ta có thể dự đoán dòng sản phẩm mới có thể có tên là Realme Q. Ngoài ra, ở góc trên của poster xuất hiện một dòng chữ khác và nếu để ý kỹ ta có thể thấy được mốc thời gian là ngày 4 tháng 9, khả năng cao đó sẽ là thời điểm diễn ra sự kiện ra mắt.


Ngoài ra, bên cạnh thông điệp thời gian, ta còn có thêm con số 119. Với con số này, nhiều ý kiến cho rằng máy sẽ có một camera góc rộng với góc nhìn 119 độ. Tuy nhiên, sự ra mắt của teaser mới đã làm không ít người phải thắc mắc. Nguyên nhân là vì trước đó, ông Madhav Sheth - CEO Realme Ấn Độ đã cho biết công ty đang phát triển một thiết bị mới có tên là XT và được lên kế hoạch ra mắt vào cuối tháng 9. Có lẽ chúng ta phải chờ đến ngày 4 tháng 9 để biết rõ hơn.

Xem thêm:


Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom