Apple phát hành iOS 13.1 và iPadOS 13.1 beta 1 (Dev + Public), mời các bạn cùng cập nhật và trải nghiệm

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5263 #1

Hiện tại Apple cũng đã phát hành bản cập nhật thử nghiệm công khai của iPadOS 13.1 và iOS 13.1 Public beta 1, phần lớn các tính năng / thay đổi vẫn giữ nguyên từ bản hai bản Developer beta nhưng độ ổn định được cải thiện và ít lỗi hơn. Để nâng cấp phiên bản này bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn phía dưới nhé.
Trong trường hợp, nếu bạn muốn nâng cấp để trải nghiệm trước hai phiên bản iPadOS và iOS 13 beta 8 dành cho các nhà phát triển thì có thể tham khảo qua các bước thực hiện phía dưới nhé.

Sau khi nhận thông báo cập nhật, mình kiểm tra thử thì thấy dung lượng tải về khá nhỏ (chỉ hơn 300MB với iPhone 6S Plus), phần mô tả đính kèm (dành cho người dùng phổ thông) cũng không nhiều nội dung như các bản trước đó. Nhiều khả năng trong bản dựng này Apple chỉ tập trung vào việc cải thiện tính ổn định trên iPadOS / iOS 13, đồng thời bổ sung thêm một số tính năng và thay đổi nhỏ cho hệ thống.


Một số thay đổi trong bản cập nhật dành cho các nhà phát triển và lập trình viên: (tiếng Anh)
Lưu ý: Đây là bản cập nhật dành cho các nhà phát triển, bản cập nhật cho tất cả người dùng thông qua chương trình đăng ký thử nghiệm mở rộng sẽ được phát hành sau 2 hoặc 3 ngày. Trong trường hợp, nếu bạn muốn nâng cấp để trải nghiệm trước hai phiên bản iPadOS / iOS 13.1 beta 1 thì có thể tham khảo qua các bước thực hiện phía dưới nhé.

Cách cập nhật iPadOS / iOS 13.1 Developer beta thông qua OTA:

Bước 1: Mở trình duyệt Safari (bắt buộc) trên iPhone, iPad > truy cập đường dẫn phía dưới sau đó tải về iPadOS / iOS 13 beta Profile
Bước 2: Trên giao diện trình duyệt sẽ xuất hiện hộp thoại thông báo yêu cầu mở trình quản lý thiết bị và tài khoản, bạn nhấn Cho phép để chuyển tiếp sang bước tiếp theo.


Bước 3: Nhấn nút Cài đặt (Install) và nhập mật khẩu nếu có, chấp nhận một số yêu cầu từ Apple, tiếp tục nhấn nút Cài đặt (Install)khởi động lại máy khi có yêu cầu.


Nếu như đã nâng cấp lên iOS 13 thì bạn cần thêm một thao tác nữa mà Mở Cài đặt > Đã tải về hồ sơ (phía dưới dòng Gợi ý về ID Apple hoặc tên tài khoản ID Apple) để cài đặt hồ sơ nhé.


Bước 4: Sau khi đã thiết bị khởi động lại, bạn mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update) để kiểm tra và tải về bản cập nhật iOS 13 Developer beta nhé.
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
894
Được thích
388
#2
chưa có iOS 13 chính thức mà có 13.1 beta rùi. Lạ quá... :D
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#4
Nói đúng hơn là 13.1 Dev beta. Hóng bản chính thứ thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom