Asanzo thông báo tạm dừng mọi hoạt động của công ty để chờ kết quả thanh tra từ các cơ quan

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1681 #1


Cùng lúc với thông báo về việc Phòng Thương mại và Công nghiệp kết luận Asanzo không gian lận ghi dán nhãn xuất xứ hàng "Made in Việt Nam". Trên trang chủ Asanzo cũng thông báo tạm dừng mọi hoạt động của công ty từ hôm nay 30/8.

Asanzo cho biết "Tiếng nói của VCCI không thể thay thế cho kết luận thanh tra của các cơ quan chức năng, và không thể giúp chúng tôi chấm dứt chuỗi ngày khủng hoảng chỉ có chi mà không có thu đang đẩy công ty vào tình trạng kiệt quệ về tài chính lẫn tinh thần."


Hiện tại, trong khi chờ đợi kết luận thanh tra, Asanzo đã phải tạm ngừng mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, ngoại trừ hoạt động bảo trì bảo hành nhằm bảo đảm quyền lợi sau mua hàng cho người tiêu dùng.

Công ty Asanzo cho biết trong 70 ngày chờ kết luận thanh tr , mỗi ngày Asanzo mất 1 tỷ đồng do hệ thống bán hàng tê liệt, nhưng vẫn phải trả lương cho người lao động. Khoản tiền này chưa gồm các chi phí phát sinh khác.

Trong thời gian tạm ngừng hoạt đông, Công ty Asanzo hứa sẽ cố gắng đảm bảo được quyền lợi của người lao động trong khả năng của Công ty và theo quy định của pháp luật.








Nguồn: Asanzo
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom