[Free] Mời tải xuống các slide PowerPoint và Google Slides cực đẹp được thiết kế bởi Google

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
11334 #1

Những bản trình chiếu đẹp mắt luôn đem lại sự thu hút cho người xem, cực kỳ có ích cho công việc cũng như việc học của bạn. Bộ slide mẫu PowerPoint Google Slides mà mình chia sẻ trong bài viết sẽ "thổi làn gió mới" vào bài thuyết trình của bạn. Chỉ cần một chút chỉnh sửa là bạn đã có một slide đẹp rồi đấy nhé. Hãy tải ngay!

Hôm nay, mình giới thiệu cho các bạn một website mang tên Slides Go - Một website cung cấp các mẫu PowerPoint và Google Slides miễn phí chất lượng cao do Google thiết kế. Bao gồm nhiều lĩnh vực như: Giáo dục, kinh doanh, marketing, y tế.... Điều đáng nói là Slides Go được phát triển bởi FREEPIk - Một website cung cấp các sản phẩm thiết kế đồ họa, vector, hình ảnh chất lượng cao. Chính vì vậy chất lượng thẩm mỹ có thể nói là 100% đẹp và chất.

Hướng dẫn tải và chỉnh sửa slide PowerPoint từ Slides Go

Bước 1: Truy cập website Slides Go bạn sẽ thấy giao diện như hình dưới. Menu trên cùng sẽ chứa các chủ đề, hãy click vào đúng chủ đề và chọn slide mình yêu thích nhé.


Bước 2: Sau khi click, bạn sẽ thấy hai tùy chọn: Use a Google Slides Theme để chỉnh sửa và trình chiếu Online, hoặc Tải về máy tính với định dạng PowerPoint Template để tiến hành chỉnh sửa.


Đây là giao diện khi mở trên PowerPoint:


Đây là giao diện khi mở trên Google Slides:


Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, công sức khi làm bài thuyết trình thì hãy truy cập Slides Go để tìm kiếm mẫu trình chiếu phù hợp với mình nhé. Hãy chia sẻ cho mọi người nếu thấy hữu ích!



 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom