Lộ diện loạt ảnh và video quảng cáo của Galaxy A90 5G

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1338 #1

Sau rất nhiều thông tin rỏ rỉ từ đầu tháng 6 cùng với thông số kĩ thuật & mới nhất là ảnh render về Galaxy A90 5G, mới đây một loạt hình ảnh và video quảng cáo đã chính thức xuất hiện.

Theo đó, hình ảnh được chuyên gia leaker Evan Blass đăng tải cho thấy Galaxy A90 5G có thiết kế gần giống với Galaxy A70 với màn hình Infinity-U và phần viền máy có kích thước khá mỏng. Mặt lưng của thiết bị sẽ là vị trí của cụm 3 camera chính, đèn flash LED và logo Samsung.


Ngoài ra, một loạt video quảng cáo của thiết bị có khả năng kết nối 5G, dung lượng pin lâu suốt ngày dài. Vì lý do bảo mật nên chúng ta sẽ không thể thấy được các video này công khai nên mình đã tổng hợp cho các bạn xem:


Đáng chú ý nhất chính video demo tính năng trên camera cho thấy khả năng chụp hình ấn tượng trong mọi điều kiện, có chức năng color point (chỉ lấy màu sắc chủ thể) cùng nhiều tính năng thú vị khác.

Cuối cùng, 5 ảnh động cũng được đăng tải lên cho thấy các tính năng đặc biệt trên mẫu máy này & sẽ hướng đến những người dùng trẻ năng động, luôn tìm tòi khám phá thế giới xung quanh.

Galaxy A90 sẽ là phiên bản kế nhiệm tiếp theo của Galaxy A80 & gần như là thành viên cuối cùng của dòng Galaxy A khi đã đủ trọn bộ từ A10 đến A90. Với sự xuất hiện của loạt ảnh và video như trên, ngày ra mắt của mẫu máy này đã không còn xa.

-------------------------------

(Cập nhật lúc 8:45): Hôm qua, 2 tấm ảnh hộp đựng của Galaxy A90 5G xuất hiện trên Slashleaks (đã ghép lại) cho thấy một vài thông số kĩ thuật như chạy trên Android 9, màn hình 6.7-inch FHD+ sAMOLED, vi xử lí Octa-core, cụm ba camera 48MP+5MP+8MP, camera trước 32MP & RAM 6GB+128GB.


Máy sẽ được ra mắt & mở bán đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc do nước này đã chính thức triển khai 5G từ đầu tháng 4 bởi các nhà mạng KT, SK Telecom và LG UPlus cho tốc độ kết nối vượt trội hơn so với mạng 4G.

Xem thêm:


Theo Evan Blass.​
 
Sửa lần cuối:

ioiokkkk

Active Member
Tham gia
3/6/16
Bài viết
136
Được thích
70
#2
Hàng Samsung VN sản xuất, đoạn cuối tem có Hoang Thi Thi mà không biết đấy là em dán seal hay em QC :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom