Con bot của Microsoft đánh bại con người trong trò mạt chược

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
961 #1


Trí tuệ nhân tạo đã đánh bại con người ở môn cờ vua. Bây giờ các con bot đang hướng đến trò mạt chược.

Một chương trình do AI do Microsoft Corp phát triển đã vượt qua trình độ của những người chơi hàng đầu trong một cuộc thi mạt chược gần đây tại Nhật Bản, Harry Shum, phó chủ tịch điều hành của nhóm nghiên cứu và trí tuệ nhân tạo, cho biết tại Thượng Hải hôm thứ Năm.

“Đối với những người bạn thường mất tiền trong mạt chược, đây là tin tốt cho bạn”, ông Shum nói đùa tại Hội nghị AI thế giới. “Con bot do Microsoft phát triển có thể đối phó với tình huống khó xử, thể hiện bản năng gần giống với con người, về khả năng hành động, suy luận cũng như về ý thức tổng thể”.

Bên cạnh chương trình chơi mạt chược, Microsoft cũng tiết lộ một chương trình giáo dục ở Thượng Hải hợp tác với Đại học Tsinghua, Trường Kinh doanh Quốc tế Trung Quốc - Châu Âu và Trường Kinh doanh Cheung Kong.

Chương trình được thiết kế để đào tạo các giám đốc điều hành của công ty thông qua một loạt các khóa học trực tuyến và sẽ trang bị cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp kiến thức về AI.

 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#2
Con người có bệnh nan y là cái j cũng muốn kiểm soát tối đa, nên việc trí tuệ Ai phát triển ko kiểm soát là điều con ng vô cùng lo lắng :))))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom