Microsoft xác nhận thời điểm khai tử Flash

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
1245 #1


Microsoft vừa cung cấp thông tin mới về cách thức và thời điểm họ khai tử Flash trong tất cả các trình duyệt của mình bao gồm phiên bản EdgeHTML Edge, Edge dựa trên Chromium mới và Internet Explorer.

Cụ thể, Microsoft nói rằng Edge dựa trên Chromium mới sẽ đi theo các trình duyệt dựa trên Chromium khác, do đó một khi Google Chrome tắt hỗ trợ cho nền tảng của Adobe, Microsoft Edge cũng sẽ làm như vậy.

Quá trình sẽ diễn ra theo từng giai đoạn và trước tiên Flash sẽ bị vô hiệu hóa khỏi trình duyệt và người dùng sẽ được yêu cầu kích hoạt nó trên mỗi trang web. Sau đó, Flash Player sẽ bị xóa hoàn toàn. Đối với phiên bản Edge EdgeHTML, Microsoft cho biết họ sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong năm nay.

"Đối với cả phiên bản Microsoft Edge (được xây dựng trên EdgeHTML) và Internet Explorer 11 trên thị trường, hiện tại người dùng vẫn sẽ được tiếp tục sử dụng như cũ đến hết năm 2019. Chúng tối không có ý định cập nhật Microsoft Edge (được xây dựng trên EdgeHTML) hoặc Internet Explorer 11 để tắt Flash theo mặc định. Tuy nhiên chúng tôi vẫn có kế hoạch loại bỏ hoàn toàn Flash khỏi các trình duyệt vào tháng 12 năm 2020", một đại diện của Micrsoft cho biết.

Như vậy, Microsoft sẽ dừng hỗ trợ Flash từ tất cả các trình duyệt của mình vào cuối năm 2020 và chúng sẽ bao gồm cả Edge và IE.



Nguyễn Hoàng / Techrum.vn
Theo: SOFTPEDIA NEWS​


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom