Cuối cùng Apple cũng đã thêm tính năng theo dõi giấc ngủ vào Apple Watch

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
1100 #1


Apple Watch là smartwatch phổ biến nhất thế giới. Tuy nhiên Apple Watch thiếu một tính năng rất quan trọng, đó là theo dõi giấc ngủ, chức năng mà trên rất nhiều chiếc đồng hồ thông minh đã có từ rất lâu. Trang 9to5mac đưa tin rằng Apple cuối cùng sẽ công bố tính năng theo dõi giấc ngủ cho Apple Watch vào tuần tới.

Giống như các tính năng theo dõi giấc ngủ thiết bị khác, Apple Watch sẽ sớm cho phép bạn theo dõi chất lượng giấc ngủ bằng nhiều cảm biến, nhịp tim và tiếng ồn. Người dùng có thể theo dõi dữ liệu bằng ứng dụng Sleep cho Apple Watch.



Nếu bạn là người dùng Apple Watch nhiều, thì Apple Watch sẽ rất dễ hết pin khi bạn đi ngủ vì thời lượng pin kém. Để khắc phục điều này Apple sẽ giới thiệu một tính năng mới sẽ nhắc người dùng sạc Apple Watch vài giờ trước khi đi ngủ.

Apple cũng giới thiệu thêm một vài tính năng mới. Khi đeo Đồng hồ trong khi ngủ, nếu bạn thức dậy trước giờ báo thức của mình đã đặt, nó sẽ tự động tắt báo thức. Ngoài ra, sẽ có một tùy chọn để sử dụng báo thức im lặng và chỉ làm rung Apple Watch. Apple Watch cũng sẽ tự động kích hoạt chế độ Không làm phiền trên iPhone khi bạn đi ngủ. Apple dự kiến sẽ có thêm thông tin về tất cả các tính năng này trong sự kiện báo chí của họ vào tuần tới tại Mỹ.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom