Rò rỉ điểm chấm benchmark của iPhone 11 (R), nâng cấp bộ nhớ RAM

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1356 #1


Chỉ còn một tuần nữa, Apple sẽ chính thức ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo. Mới đây nhất, điểm chấm hiệu năng của thiết bị được cho là kế nhiệm của chiếc iPhone XR đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Trước đó, chúng ta đã được biết thế hệ thứ hai của iPhone XR sẽ được trang bị một hệ thống camera kép và tiếp tục sử dụng tấm nền LCD. Tuy nhiên, tên gọi chính thức của máy vẫn chưa được tiết lộ. Mới đây, cơ sở dữ liệu của Geekbench đã xuất hiện kết quả điểm chấm hiệu năng của thiết bị mà được cho là của iPhone XR thế hệ thứ hai.



Thiết bị được lưu trữ tại Geekbench có tên là iPhone12,1. Theo đó, máy có điểm chấm đơn nhân là 5415 điểm (cao hơn cả iPhone XS và XS Max) và đa nhân tương đương ở mức 11294 điểm. Đáng tiếc, thông tin về bộ vi xử lý mới lại không được miêu tả chi tiết. Ta chỉ biết được đây là một con chip 6 nhân với xung nhịp cơ bản 2,66 GHz, nhỉnh hơn đôi chút so với con chip Apple A12 (2.49GHz). Khả năng cao, TSMC vẫn tiếp tục sản xuất trên quy trình 7nm nhưng có thêm công nghệ EUV (Extreme Ultraviolet Lithography).



Mặc dù được lưu trữ với tên gọi là iPhone 12,1 song nhiều chuyên gia đã phần nào khẳng định đây là thế hệ thứ hai của iPhone XR. Nguyên nhân chủ yếu là dung lượng RAM trên máy đã là 4GB (bằng với bộ đôi iPhone XS và XS Max). Chắc hẳn, chúng ta sẽ chờ phải đến ngày 11 tháng 9 để chờ xem Apple sẽ giới thiệu những bước đột phá nào trên các mẫu iPhone.

Xem thêm:


Theo Phonearena
 
Last edited by a moderator:

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
894
Được thích
388
#3
Xr vẫn còn xài 4 năm nữa chưa lỗi thời. ;)
XIr ra để có cái bán thui chứ ai đang xài Xr chắc không lên nếu máy không hư! :D
 
Tham gia
27/8/19
Bài viết
37
Được thích
3
#4
giá mấy em thế hệ trước lại bắt đầu giảm rồi
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#5
Cái viền dầy như cái mâm đúng rẻ tiền, nhìn thô thiển hơn cả máy tàu, nhìn còn thua dòng M rẻ nhất của sam
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom