Apple phát hành iPadOS 13.1 và iOS 13.1 beta 2 (Dev+Public), mời các bạn cập nhật

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3253 #1

Hiện tại Apple cũng đã phát hành bản cập nhật thử nghiệm công khai của iPadOS 13.1 và iOS 13.1 Public beta 2, phần lớn các tính năng / thay đổi vẫn giữ nguyên từ bản hai bản Developer beta nhưng độ ổn định được cải thiện và ít lỗi hơn. Để nâng cấp phiên bản này bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn phía dưới nhé.
Đây là lần đầu tiên hãng duy trì hai bản thử nghiệm đồng cấp cùng lúc, thường thì sẽ chỉ có một bản beta song song với iOS chính thức và một bản kế nhiệm chuẩn bị được phát hành chính thức. Theo thông tin rò rỉ từ bộ tài liệu dành riêng cho các nhân viên của Apple, những chiếc iPhone mới ra mắt (cụ thể là iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max) sẽ cài đặt sẵn iOS 13.1 thay vì iOS 13.0.

Sau khi kiểm tra phần mô tả đính kèm với bản cập nhật thì không có nhiều thông tin quan trọng, dung lượng tải về gói cài đặt chỉ hơn 200MB với iPhone 6S Plus) và nhỉnh hơn đôi chút trên iPhone đời mới (iPhone X, XR, XS, XS Max). Do đó bản dựng này chỉ tập trung vào việc cải thiện tính ổn định hệ thống, đồng thời bổ sung thêm một số tính năng và thay đổi nhỏ cho nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.


Tổng hợp các thay đổi và tính năng mới trên iPadOS / iOS 13 - iPadOS / iOS 13.1 beta:
Trong trường hợp, nếu bạn muốn nâng cấp để trải nghiệm trước hai phiên bản iPadOS 13.1 và iOS 13.1 beta 2 dành cho các nhà phát triển thì có thể tham khảo qua các bước thực hiện phía dưới nhé.

Bước 1: Mở trình duyệt Safari (bắt buộc) trên iPhone, iPad > truy cập đường dẫn phía dưới sau đó tải về iPadOS / iOS 13 beta Profile
Bước 2: Trên giao diện trình duyệt sẽ xuất hiện hộp thoại thông báo yêu cầu mở trình quản lý thiết bị và tài khoản, bạn nhấn Cho phép để chuyển tiếp sang bước tiếp theo.


Bước 3: Nhấn nút Cài đặt (Install) và nhập mật khẩu nếu có, chấp nhận một số yêu cầu từ Apple, tiếp tục nhấn nút Cài đặt (Install)khởi động lại máy khi có yêu cầu.


Nếu như đã nâng cấp lên iOS 13 thì bạn cần thêm một thao tác nữa mà Mở Cài đặt > Đã tải về hồ sơ (phía dưới dòng Gợi ý về ID Apple hoặc tên tài khoản ID Apple) để cài đặt hồ sơ nhé.


Bước 4: Sau khi đã thiết bị khởi động lại, bạn mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update) để kiểm tra và tải về bản cập nhật iOS 13 Developer beta nhé.


Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

HutBePhot

Member
Tham gia
10/4/19
Bài viết
130
Được thích
7
#2
Chắc phải chờ chứ cập nhật dính bẫy điện thoại chạy chậm để mua cái mới Ip thì nguy to!
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#5
Bản chính thức chỉ còn tính từng ngày...
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom