Tổng hợp danh sách 10 ứng dụng trả phí đang được miễn phí trên App Store ngày 05/09

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5059 #1

Danh sách ứng dụng miễn phí trên App Store hôm nay có khá nhiều nội dung hấp dẫn, mời bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.


LƯU Ý: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

Hướng dẫn chuyển đổi App Store sang khu vực Mỹ / Nhật

ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí:

Đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Danh sách 7 ứng dụng trả phí đang được miễn phí trên App Store ngày 04/09

  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎PDF Expert 7: PDF Editor
    (2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 20.8K Ratings / App Store USA)

    Với ứng dụng PDF Expert 7: PDF Editor, bạn có thể biến chiếc iPhone hoặc iPad của mình thành một máy quét di động, giúp quét và lưu trữ tài liệu kỹ thuật số dưới định dạng PDF.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Memory: Your Memo
    (0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 53 Ratings / App Store USA)

    Ứng dụng cho phép người dùng tạo các bản ghi chú với khả năng đánh dấu mức độ quan trọng hoặc thời gian tạo ghi chú bằng màu sắc, giúp cho việc tìm kiếm và xem lại dễ dàng hơn.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Widget Calendar
    (0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 152 Ratings / App Store USA)

    Không chỉ đơn thuần là một ứng dụng lịch thông thường, Widget Calendar còn cung cấp cho người dùng một widget tiện ích giúp hiển thị các công việc cần làm trong ngày ngay trên màn hình chính.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Quotes in Widget
    (0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 33 Ratings / App Store USA)

    Ứng dụng cho phép hiển thị các đoạn Quotes trên màn hình chính của thiết bị. Bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau như cuộc sống, tình yêu, danh ngôn v.v... tuy nhiên chỉ hỗ trợ Tiếng Anh thôi nhé!



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎AllPass Pro
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 65 Ratings / App Store USA)

    AllPass Pro là ứng dụng cho phép chúng ta có thể lưu trữ các thông tin quan trọng một cách an toàn như thông tin thẻ tín dụng, tài khoản đăng nhập, ghi chú quan trọng, mật khẩu...Ứng dụng sẽ mã hóa các thông tin cá nhân của bạn bằng AES 256 bit, tự động khóa nếu thiết bị bị mất và hàng loạt chức năng khác.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎AR Measure
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 571 Ratings / App Store USA)

    Ứng dụng cho phép người dùng sử dụng hệ thống camera trên iPhone hoặc iPad chạy nền iOS 11 để đo đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎4season-For U
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 1 Rating / App Store USA)

    4season-For U là ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh theo gam màu nóng, đặc biệt là cung cấp nhiều bộ lọc màu đã được thiết lập sẵn, phù hợp cho các bạn nữ thích chụp selfie nhé.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Staywalk — music for running
    (6,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 1 Rating / App Store USA)

    Staywalk là một ứng dụng âm nhạc với hệ thống điều chỉnh và thư viện âm thanh phù hợp với những hoạt động thể chất như đi bộ, chạy, đạp xe, đi xe hơi v.v... giúp bạn thực hiện những hoạt động này một cách hiệu quả nhất.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Abyss Attack
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 4 Ratings / App Store USA)

    Abyss Attack đến từ nhà sản xuất Chillingo – Cha đẻ của Cut the Rope nổi tiếng. Người chơi sẽ có cơ hội khám phá, thu thập một đại dương mênh mông vô tận, tràn ngập đá quý và những con sứa biển kì lạ để “bắn, bắn và bắn”. Abyss Attack thu hút người chơi bởi đồ họa mang hơi hướng của đèn neon sáng lung linh, đặc biệt là hiệu ứng nổ tung của những viên đá quý nổi bật trên nền đại dương đen thăm thẳm.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Make one!
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 1 Rating / App Store USA)

    Make one! là một tựa game giải đố đến từ nhà phát triển SUNGJIN KIM, mục tiêu chính mà bạn cần thực hiện trong trò chơi này là kết hợp các ô hình thành một khối duy nhất.



(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom