[IFA 2019] Huawei ra mắt FreeBuds 3 với thiết kế tương tự AirPods

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2298 #1


Không chỉ Apple, giờ đây các thương hiệu điện thoại khác đang cho thấy nỗ lực phát triển mẫu tai nghe true wireless của riêng mình. Tại sự kiện IFA năm nay, Huawei đã giới thiệu thế hệ tiếp theo của FreeBuds với nhiều điểm nâng cấp đáng chú ý.

FreeBuds 3 là thế hệ tiếp theo của mẫu tai nghe true wireless của Huawei. Nếu nhìn lướt qua, bạn rất có thể sẽ nhầm lẫn chúng với chiếc AirPods đến từ Apple. Tại sự kiện IFA 2019, FreeBuds 3 đã được Huawei giới thiệu đến toàn thể thế giới. Bên cạnh việc tai nghe khá giống với AirPods thì hộp đựng của FreeBuds 3 lại rất giống với hộp đựng của Galaxy Bud.



Về thời lượng sử dụng, tổng dung lượng pin của tai nghe và hộp sạc có thể cho người dùng sử dụng trong vòng 20 giờ đồng hồ còn nếu xét riêng hai tai nghe thì người dùng sẽ có bốn giờ sử dụng. Ngoài ra, theo Huawei giới thiệu, FreeBuds 3 chính là mẫu tai nghe true wireless đầu tiên có thiết kế open-fit nhưng vẫn có khả năng nghệ chống tiếng ồn cho người đeo.


Cụ thể hơn, FreeBuds 3 sẽ sử dụng công nghệ khử tiếng ồn chủ động, thay vì sử dụng các miếng silicon tips để tạo rào cản cách âm giữa tai người dùng với môi trường bên ngoài giống các mẫu tai nghe thông thường. Với công nghệ này là nó sẽ hoạt động tốt với các tiếng ồn tần số thấp như tiếng ồn của máy bay hay tiếng còi xe.

Bên cạnh đó, Huawei tiết lộ họ đã tích hợp thêm một con chip A1 - con chip đầu tiên trên thế giới hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.1, nó giúp giảm đỗ trễ cũng như tiết kiệm pin tốt hơn. Các chuyên gia tại The Verge đánh giá cao FreeBuds 3 về chất lượng âm thanh cũng như sự thoải mái khi đeo. Đây rất có thể sẽ là một đối thủ xứng tầm với AirPods.

Huawei chưa công bố giá nhưng có nói là sẽ rẻ hơn AirPods.

Xem thêm:


Theo TheVerge
 
Last edited by a moderator:

elgaucho

Active Member
Tham gia
9/1/19
Bài viết
303
Được thích
81
#2
Giống hệt mẹ airpods luôn chứ phát triển riêng gì.
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
Vãi nồi, phải cha apple + mẹ samsung mới chịu
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#4
Điện thoại thấy còn đẹp còn tai nghe sao chép trắng trợn quá heo quay ơi
 

hoalang

Active Member
Tham gia
27/7/15
Bài viết
302
Được thích
102
#5
Rẻ là được hé hé
 

ginichimaru9x

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
176
Được thích
43
#6
Nhái kiểu dáng còn thua loại fake hạng 2 của Airpods nữa :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom