Sự kiện ra mắt iPhone 11 sẽ là sự kiện đầu tiên của Apple được livestream trên YouTube

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1659 #1


Từ trước đến nay, tất cả các sự kiện của Apple chỉ được phát trực tiếp trên website của Apple hoặc trên Twitter. Tuy nhiên với sự kiện ra mắt iPhone 11, đây sẽ là sự kiện đầu tiên của Apple được livestream trên nền tảng của YouTube.

Theo đó, sự kiện ra mắt iPhone 11 sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 9 sắp đến. Khác với mọi năm, sự kiện ra mắt lần này sẽ được Apple phát trực tiếp trên nền tảng YouTube lần đầu tiên. Với việc phát trực tiếp trên Youtube, buổi lễ năm nay của Apple hứa hẹn sẽ có số lượng lượng người xem trực tiếp tăng một cách kỷ lục so với năm trước.


Trước đây, Apple chỉ trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone trên trang web chính thức của họ và chỉ có những người có trình duyệt Safari mới xem được. Tuy nhiên, những năm gần đây, thương hiệu có trụ sở tại Cupertino đã dần mở rộng luồng phát trực tiếp hơn khi cho phép người dùng Windows xem thông qua trình duyệt Edge từ năm 2015. Apple cũng dần mở rộng luồng phát sóng của họ khi năm ngoái, đã livestream trên mạng xã hội Twitter và năm nay sẽ chuyển qua Youtube.

Với việc phát sóng trên mạng xã hội video lớn nhất thế giới hiện tại, số lượng người xem của Apple chắc chắn sẽ tăng cao một cách kỷ lục đồng thời. Các bạn có hứng thú với thế hệ iPhone mới không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé và cũng đừng quên theo dõi TECHRUM để cập nhật những thông tin mới nhất.

Xem thêm:


Theo TheVerge
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Đói thì gối phải bò thôi, nào giờ làm live làm khó dễ chỉ trên trang của tao đồ, giờ phải live trên nền tảng đối thủ
 

buidoikmb

Active Member
Tham gia
14/6/15
Bài viết
137
Được thích
39
#3
Theo giờ Việt Nam thì mấy giờ ta
 

vn123123

Member
Tham gia
8/8/19
Bài viết
115
Được thích
14
#4
Sợ ế ng xem nên phải live thêm youtube
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom