Microsoft chế nhạo Windows Vista và Windows Phone trong video âm nhạc của chính mình

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
2067 #1


150 nhân viên toàn thời gian và thực tập tại Microsoft đã tình nguyện tham gia tạo ra một video âm nhạc của Microsoft. Video được quay trong các tòa nhà khác nhau tại khuôn viên công ty của Microsoft ở Redmond, Washington. Gồm có các nhân viên thực tập, nhân viên hát và nhảy múa về tất cả những gì xảy ra ở đây.


Video bắt đầu về người đồng sáng lập Bill Gates, trước khi một số câu kinh điển như “all around the world our products are well known, except for when we tried to make a phone!” (tất cả sản phẩm của chúng tôi đều phổ biết, trừ lúc mà chúng tôi thử làm điện thoại). Vở nhạc kịch thậm chí còn thừa nhận ngắn gọn rằng công ty đã bỏ lỡ một nhịp với Vista, và có sự góp mặt của câu “developers, developers, developers” nổi tiếng của cựu CEO Steve Ballmer.

Microsoft đã tạo ra một số video khá kỳ lạ trong những năm qua. Nhưng dù sao thì nó cũng chắc chắn không tệ như những video trước như Windows 7 house party , Windows Vista SP1 video có ban nhạc Bruce Springsteen hoặc video Windows Phone 7 fangirls. Rất may các thực tập viên Microsoft đã không sử dụng ứng dụng Songsmith của công ty để tạo video này.


Nguyễn Hoàng | Techrum.vn
Theo: The Verge

 
Last edited by a moderator:

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
Không đủ kiên nhẫn để xem hết
Nhưng "Bill Gate" này có quả vòng 1 chất lượng đấy :oops:
 
Tham gia
12/6/19
Bài viết
38
Được thích
10
#3
windows phone tốt mà, không virus và rác, hơi ít ứng dụng thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom