Chia sẻ tiện ích hỗ trợ xem cùng lúc hai phụ đề cho YouTube trên Chrome

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
3099 #1

Đa số mọi người đều biết rằng, YouTube đã có tính năng hỗ trợ phụ đề khi xem phim hoặc tự động dịch sang ngôn ngữ nào đó theo yêu cầu. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng muốn xem cùng lúc cả hai phụ đề để tăng khả năng ngoại ngữ. Chính vì vậy hôm nay TECHRUM chia sẻ cho các bạn một tiện ích trên Chrome giúp giải quyết vấn đề này,

Dualsub là tiện ích trên Chrome và Firefox cho phép phụ đề phim YouTube hiển thị cùng lúc hai ngôn ngữ khác nhau. Người dùng còn có thể tinh chỉnh kích thước cũng như vị trí của phụ đề nên sẽ không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem video trên YouTube.

Hướng dẫn cài đặt Dualsub trên Google Chrome

Bước 1: Tải và cài đặt Dualsub cho Firefox Chrome ở link dưới:

Bước 2: Truy cập video YouTube mà bạn muốn dịch phụ đề. Bạn sẽ thấy hai thanh menu đổ xuống. Thanh menu đầu tiên - bạn sẽ chọn ngôn ngữ phụ đề đang phát của phim. Thanh Menu thứ hai - sẽ cho phép bạn chọn ngôn ngữ phụ đề thứ hai muốn hiển thị cùng lúc. Bạn cũng có thể điều chỉnh chỉ hiển thị một phụ đề.


Mình đã bật tính năng dịch phụ đề trong video YouTube, đây là kết quả:


Bạn có thể tùy chỉnh vị trí giữa hai ngôn ngữ bằng cách click vào biểu tượng màu xanh có chữ DS. Hãy thay đổi vị trí của hai ngôn ngữ trong mục Subtitle Position.


Đây là tính năng hữu ích dành cho những bạn thích xem YouTube và trao đổi ngôn ngữ thông qua phụ đề. Hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

Xem thêm:


Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN
Nguồn: Tổng hợp
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
#9
quá hay luôn. Mod NVH có nhiều bài rất hay. Like cho mod.
Cám ơn bạn nhiều nhé. Ủng hộ các bài viết của mình nhé. À nếu có khó khăn trong việc cài đặt thì có thể gửi tin nhắn trên forum hỏi mình nha. <3 <3
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom