Những hình ảnh mới nhất của MIUI 11: icon mới, thiết kế mới, tính năng mới

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4778 #1


Các bản MIUI mới nhất của Xiaomi không hẳn là phải đi chung với hệ điều hành Android mới nhất. MIUI 10 xuất hiện trên rất nhiều smartphone của Xiaomi, nhưng tuỳ vào đời máy mà nó sẽ dựa trên Android 7, 8 hay 9.

Đầu năm nay, Xiaomi đã thông báo bắt đầu phát triển MIUI 11 và phiên bản này sẽ mang đến icon và các tính năng mới như chế độ nền tối toàn hệ thống, siêu tiết kiệm pin,... dù vậy, các tính năng này cũng đã được cập nhật lên cả MIUI 10, do đó chúng ta hãy chờ đợi thêm nhiều tính năng mới chưa được tiết lộ trên MIUI 11.


Logo MIUI 11

Nếu bạn đang tò mò không biết MIUI 11 sẽ như thế nào thì may mắn là Xiaomi vừa cập nhật bản MIUI mới này cho một số thiết bị như Redmi K20 Pro, Mi MIX 2s và Mi 6, giúp chúng ta có được những cái nhìn đầu tiên về giao diện mới. Theo như XDA Developer thì việc cập nhật này là do Xiaomi vô tình phát hành.

Lưu ý là phiên bản MIUI 11 này vẫn còn đang thử nghiệm nên có thể sẽ khác với bản chính thức.

Icon và thiết kế mới



Chúng ta có thể thấy MIUI 11 đã có những icon mới, nhiều màu sắc hơn và thiết kế cũng khá đơn giản.




Phương châm của MIUI 11 là “Empowering the productive”, thiết kế mới có nhiều không gian trắng và kích thước font chữ to và dùng font mới mà Xiaomi gọi là MiLanPro.

MIUI 11 cũng có các animation mới khi dùng shortcut từ màn hình khoá và animation mới ở màn hình chính.




Tính năng mới


















Về mặt tính năng, chúng ta có thể thấy MIUI 11 sẽ mang đến khả năng chia sẻ file xuyên thiết bị mà Xiaomi, OPPO và Vivo đang hợp tác phát triển. Tính năng Always on Display cho phép người dùng thay đổi màu sắc text một cách tự động theo thời gian. Ngoài ra còn có một số tính năng như “dynamic sounds", ứng dụng Xiaomi Community mới và file manager được thiết kế lại, lịch hẹn giờ bật dark mode, trả lời nhanh trên một số ứng dụng tin nhắn.


Xem thêm:


Theo: XDA Developer, techindeep
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom