Bức ảnh này cho thấy Apple vẫn đang trong "cuộc cách mạng" theo đuổi flagship Android

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2756 #1


Thêm một năm, thêm một dòng iPhone mới ra mắt với sự mong đợi từ người dùng và cuối cùng cũng lại không đem đến điều gì bất ngờ. Ngôi sao của sự kiện ra mắt, theo thông lệ, là iPhone mới nhất: iPhone 11 Pro. Vẫn thiết kế dựa iPhone XS từ năm ngoái và iPhone X từ năm trước nữa, Apple đã thực hiện một số cải tiến điển hình là tăng phần cứng, thêm một vài tính năng và khẳng định vị thế “mang tính cách mạng” của mình.

"Tính năng" quan trọng nhất của iPhone mới chính là cái tên "iPhone"

Nhìn vào slide trên từ sự kiện ra mắt. Bao nhiêu trong số đó là thực sự mới trong thế giới smartphone? Không có gì trong số đó cả! Mọi thứ trên đó chỉ đơn giản là giống nhau, hoặc một sự cải tiến lặp đi lặp lại trên những gì chúng ta đã có. Một slide được cho là thể hiện những gì tốt nhất mà iPhone cung cấp cũng chỉ bao gồm các tính năng phổ biến như “kháng nước và bụi", “sạc không dây".

Các thay đổi lớn nhất trong năm nay mà Apple tập trung mạnh để quảng cáo đó là những thứ mà chúng ta đã có trên Android. Camera góc rộng. Khả năng xử lý HDR nâng cao, xử lý hình ảnh và Chế độ ban đêm chuyên dụng. Sạc nhanh với bộ sạc nhanh được kèm trong hộp mà ifan mong đợi cuối cũng thành hiện thực. Một màn hình đẹp hơn. Nhiều màu sắc để chọn lựa hơn như màu Midnight Green đã có trên một số máy Android trước đây bằng những cái tên khác.



Có vẻ như trong tất cả những thứ mới trên iPhone, chỉ video quay chậm bằng camera trước mà Apple gọi bằng thuật ngữ "slofies" là thực sự mới.

“Tính năng” duy nhất quan trọng trên iPhone 11 Pro có lẽ chính là ở cái tên “iPhone" và iOS. Apple ở vị trí độc tôn này, là công ty duy nhất sản xuất iPhone. Và số lượng fan trung thành của iPhone đủ lớn để Apple không thực sự cần phải làm gì ngoài việc chạy theo Android và tiếp tục lặp lại các tính năng còn lại mà hãng đã công bố từ nhiều thế hệ trước.

Chỉ chạy theo các tính năng như Android không phải là khuyết điểm, mà là lợi ích

Chắc chắn gần như mọi thứ iPhone 11 Pro và 11 Pro Max mang đến đều có sẵn ở các sản phẩm khác - nhưng không thành vấn đề với Apple! Chỉ cần có tính năng ngang với đối thủ là đủ để Apple dễ dàng giữ cho đại đa số chủ sở hữu iPhone cực kỳ hài lòng với quyết định nâng cấp lên iPhone tiếp theo của họ.



Có được các tính năng "giống nhau" như các hãng khác không phải là nhược điểm đối với khách hàng nâng cấp iPhone tiềm năng, đó là một lợi ích. Bạn đang đạt đến ngưỡng tính năng như mọi người hiện đang dùng trên Android cao cấp, trong khi vẫn ở được sử dụng iOS với giao diện mà bạn quen thuộc, tiếp tục sử dụng iMessage với bạn bè và gia đình của bạn, tiếp tục sử dụng các ứng dụng bạn yêu thích, và gắn bó với tất cả các phụ kiện bạn đã mua.

Apple, bằng cách kết hợp với phần còn lại của ngành smartphone, đã đảm bảo rằng khách hàng không có lý do gì để chuyển khỏi iPhone và theo đuổi các tính năng khác trong thế giới Android - và sau đó, phần còn lại chỉ cần iOS mạnh mẽ xử lý. Apple không có gì phải lo lắng việc khách hàng rời bỏ iPhone vì nhận thấy iPhone 11 Pro ít đổi mới.



Tham khảo: Android Central
 
Sửa lần cuối:

Dai_Dao

New Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
5
Được thích
2
#3
Thôi khỏi. Đã 3 năm qua, Samsung Galaxy dòng S, Note cho iPhone hít khói về khả năng chụp hình tự động với chất lượng ảnh hơn hẳn. Chỉ cần như thế thôi. Chưa kể là kết nối với máy tính (PC) một cách tự nhiên, cắm là chạy, chuyển dữ liệu 2 chiều thoải mái, giờ lại thêm Samsung Dex để có thể xài bàn phím và chuột một cách thoải mái nữa thì... iPhone thực sự chỉ cần dành cho iSheeple mà thôi. Ha ha ha!!!
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#5
toàn những cái bên android đã hoàn thiện rất tốt từ lâu rồi, táo dạo này lên phi thuyền sống nên hụt hơi rồi. Táo cứ lẽo đẽo chạy theo rồi chém gió là tao luôn đi đầu ở sau đít tụi nó
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom