Ngoài bán gà rán, KFC còn sắp ra mắt game cho người chơi hẹn hò với... Colonel Sanders

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2504 #1


Chắc chắn không ai trong số chúng ta là không biết đến KFC. Một thương hiệu nổi tiếng với món gà rán cùng với đó là hàng loạt cửa hàng đồ ăn nhanh trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mới đây, thương hiệu đồ ăn nhanh đến từ Mỹ cho thấy ngoài kinh doanh ở lĩnh vực ẩm thực, họ còn rất hứng thú với lĩnh vực game.

Theo đó, KFC đang phát triển một tựa game mới khá thú vị. Trò chơi có tên gọi là " I Love You, Colonel Sanders! A Finger Lickin' Good Dating Simulator ". Đây là một dự án game mà KFC hợp tác với lập trình viên có tên Psyop. Theo như những lời mô tả từ KFC, người chơi sẽ được hèn hò với nhà sáng lập thương hiệu KFC là ông Colonel Sanders đã được tạo hình vô cùng soái ca.


KFC cũng tiết lộ trò chơi sẽ có chín nhân vật xoay quanh những công thức nấu ăn, những nguyên liệu và những trận chiến khác nhau. Hiện tại, nội dung trò chơi vẫn chưa được tiết lộ cụ thể đồng thời, mọi thứ vẫn đang trong giai đoạn phát triển. KFC cho biết họ sẽ phát hành tựa game này vào ngày 24 tháng 9 trên nền tảng Steam.


Xem thêm:


Theo 9gag
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
10/4/19
Bài viết
130
Được thích
7
#2
Tự hoiri về già có thẻ làm như người ta không nên không từ bỏ thời gian chết trong thời trẻ trong công việc sec chắc ăn hơn nhiều!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom