“Chạm đến tương lai” – Triển lãm Sony Show 2019 mang đến bất ngờ gì cho người yêu thích công nghệ?

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1284 #1

Chỉ còn hơn một tuần nữa triển lãm công nghệ Sony Show 2019 với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai” sẽ chính thức được Sony Electronics Việt Nam mở cửa và đón khách tham gia trải nghiệm liên tục trong ba ngày bắt đầu từ 20/09 cho đến hết ngày 22/09 tại Hồ Chí Minh.

Để kỷ niệm 25 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị công nghệ giải trí đỉnh cao tại Việt Nam, Sony Electronics Việt Nam mang đến một chủ đề đầy thú vị, gợi mở nhiều dự đoán cũng như sự tò mò đáng kể đối với tính năng nổi bật của các sản phẩm công nghệ sẽ xuất hiện trong kỳ triển lãm Sony Show 2019. Vậy chính xác những đại diện sản phẩm công nghệ nào sẽ là tâm điểm cho chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai” của Sony trong năm 2019 này?

Sony Show 2019 hứa hẹn mang đến một buổi tiệc công nghệ tương tác dành cho mọi lứa tuổi để trải nghiệm những công nghệ hỗ trợ cuộc sống, vì thế đã có những dự doán về các sản phẩm, thiết bị công nghệ cao cấp chắc chắn sẽ xuất hiện trong buổi triển lãm.

Sony Bravia OLED

Các sản phẩm “đinh” của Sony trong Sony Show 2019 sẽ không thể thiếu mảng TV Bravia OLED, nhất là sản phẩm TV OLED A9G với hệ điều hành Android mới nhất cùng tính năng Google Assistant - một tính năng đã được tích hợp trên tất cả các dòng TV Android của Sony từ năm 2017 đến nay. Với việc tận dụng sức mạnh kết nối của các thiết bị thông minh hiện nay, các sản phẩm TV Android của Sony không còn chỉ là thiết bị thu phát mà còn là thiết bị giải trí trung tâm, có thể điều khiển các thiết bị kết nối không dây khác trong tương lai.


Đỉnh cao công nghệ chống ồn – bộ đôi tai nghe không dây true wireless WH-1000XM3 và WF-1000XM3

Bộ đôi tai nghe chống ồn WH-1000XM3 và WF-1000XM3 chắc chắn sẽ nằm trong danh mục sản phẩm công nghệ đỉnh cao trong Sony Show lần này. Đặc biệt WF-1000XM3 là thiết bị âm thanh đang đón nhận khá nhiều sự chú ý kể từ khi ra mắt với những công nghệ có thể “hiểu” được hành vi của người dùng.


Hai sản phẩm công nghệ chống ồn cao cấp nhất trên thị trường hiện nay

Ngoài việc tích hợp công nghệ chống ồn nhờ chip xử lý âm thanh 24bit QNe1 và công nghệ tăng cường âm thanh DSEE HX để phát ra âm thanh tiệm cận chuẩn phân giải cao, WF-1000XM3 còn được trang bị các cảm biến để phân tích môi trường và hành vi của người dùng trong những môi trường nhất định để tự điều chỉnh chế độ chồng ồn một cách phù hợp nhất. Chưa hết, WF-1000XM3 đã có một sự lột xác hoàn toàn về mặt ngoại hình và kết nối Bluetooth được nâng lên 5.0 để mang lại cảm giác liền lạc với khung tai người dùng cũng như sự liền mạch về kết nối. Chắc chắn đây là một trong những sản phẩm sẽ thu hút được nhiều người đến trải nghiệm.

Kỹ thuật ghi hình ảnh với công nghệ lấy nét ánh mắt từ series máy ảnh Alpha A7R và RX100

Không còn nghi ngờ gì về việc góp mặt của bộ đôi máy ảnh kỹ thuật số A7R IV và RX100 VII trong buổi triển lãm Sony Show 2019 sắp diễn ra. Bộ đôi máy ảnh này đã mang đến một cú hit trong lĩnh vực hình ảnh kỹ thuật số khi trình diễn khả năng bắt hình ảnh và lấy nét cực nhanh bằng ánh mắt theo thời gian thực. Công nghệ này hứa hẹn mang đến những chuẩn mực mới trong việc bắt cảm xúc của đối tượng ghi hình một cách rõ nét, mở ra một kỷ nguyên hình ảnh cảm xúc hoàn toàn mới cho các nhiếp ảnh gia.


Sony RX100 VII – mẫu máy ảnh mirroless full-frame mang sức mạnh của dòng Alpha 9

Với việc nâng cấp tốc độ lấy nét, cảm biến Exmor CMOS đi kèm xử lý hình ảnh BIONZ X mới nhất từ Sony, cả hai sản phẩm A7R IV và RX100 VII đều là những thiết bị mà những người đam mê hình ảnh sẽ muốn được cảm nhận trên tay một lần trong buổi triển lãm Sony Show.

Sony Xperia 1

Chiếc flagship Xperia 1 hiện đang được mong đợi sẽ xuất hiện trong buổi triển lãm công nghệ Sony Show 2019, đây là chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới từ Sony vừa được giới thiệu ở Việt Nam thời gian vừa qua. Xperia 1 sở hữu sức mạnh từ vi xử lý Snapdragon 855 và được trang bị màn hình OLED 4K 6.5” cùng bộ camera có công nghệ lấy nét bằng ánh mắt như trên các thiết bị máy ảnh kỹ thuật số tối tân nhất của hãng.


Xperia 1 - Smartphone giải trí với màn hình OLED 4K đầu tiên từ Sony

Các thông số được công bố mới nhất cho thấy Sony Xperia 1 là chiếc smartphone hoàn toàn hướng đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao với các công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến nhất. Nếu chiếc flagship này xuất hiện tại Sony Show 2019, giới trẻ sẽ có cơ hội trên tay một sản phẩm giải trí bỏ túi sở hữu công nghệ cao nhất của Sony.

Các hoạt động giao lưu, giải trí mang tính tương tác cao

Năm nay, chú chó Aibo thế hệ mới nhất của Sony được chính thức đưa vào tham gia trình diễn tại Sony Show 2019. Chú chó này được lập trình các biểu hiện cảm xúc riêng biệt để phù hợp chơi đùa với cả 2 đối tượng gia đình và giới trẻ, đây là một tiết mục được xem là đáng trông chờ nhất hiện nay.

Một trong những “đặc sản” tại Sony Show chính là các hoạt động âm nhạc, trò chơi tương tác với các thiết bị công nghệ của hãng. Năm nay, ngoài những thông tin về các nghệ sĩ tham gia chương trình như Đen Vâu, VietMax, Kimmese… để mang đến những trải nghiệm âm nhạc “concert” đỉnh cao với các thiết bị âm thanh Sony, sân khấu “Party đi chờ chi” của Sony Show cũng chào đón những màn trình diễn thi đấu liên tục của các nhóm nhảy trẻ với các phong cách khác nhau giúp không khí trong buổi triển lãm luôn mang màu sắc trẻ trung, sôi động.

Chưa hết, hoạt động tranh tài giữa các game thủ cũng đã được giới thiệu để giới trẻ yêu thích các trò chơi competitive trên thiết bị Play Station của Sony có cơ hội tham gia các cuộc tranh tài để nhận các phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Tham gia các hoạt động tại Sony Show để nhận các phần thưởng từ Sony

Với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai”, Sony Show 2019 chắc chắn sẽ còn nhiều điều thú vị hơn đang chờ được khám phá, tại đây, dù là người yêu thích công nghệ hay các gia đình có trẻ nhỏ đều có rất nhiều cơ hội để thỏa sức khám phá sức mạnh công nghệ cảm biến và tương tác trên nhiều thiết bị khác của Sony.

Sony Show năm nay sẽ chính thức diễn ra tại Hồ Chí Mình và Hà Nội, cụ thể
  • Sony Show Hồ Chí Minh: Ngày 20, 21, 22/9 tại Nhà văn hóa Thanh niên, Tp. HCM
  • Sony Show Hà Nôi: Ngày 18, 19, 20/10 tại Vincom Royal, Hà Nội
Link đăng ký: Sony Show 2019

Theo Sony.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom