Toàn bộ hình ảnh của Mate 30 series bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2204 #1


Trước ngày ra mắt, hình ảnh render toàn bộ các thiết bị thuộc Mate 30 series bao gồm Mate 30 Lite, Mate 30, Mate 30 Pro và Mate 30 Porsche Design đã được đăng tải. Dự kiến, cả 4 model này sẽ được ra mắt vào ngày 19 tháng 9 tới.



Đầu tiên, chiếc Mate 30 Lite sẽ là một phiên bản được đổi tên của chiếc Nova 5i Pro với màn hình "nốt ruồi", 4 camera chính được đặt trong cụm vuông và cảm biến vân tay vật lý. Thiết bị này sẽ sở hữu sức mạnh từ vi xử lý Kirin 810, viên pin 4000mAh và chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện EMUI 9.



Trong khi đó, chiếc Mate 30 sẽ sở hữu màn hình "tai thỏ" cùng phần "cằm" siêu mỏng. Dù có kích thước rất nhỏ, tuy nhiên phần khuyết màn hình của máy sẽ vẫn sở hữu cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D tương tự như người tiền nhiệm Mate 20 Pro.

Thêm vào đó, hình ảnh trên màn hình của Mate 30 đã cho thấy, thiết bị sẽ có đến 2 khe cắm SIM. Ngoài cảm biến nhận diện khuôn mặt, cụm "notch" nhỏ của model này còn chứa đến 2 camera selfie, giúp tăng trải nghiên chụp ảnh của người dùng.

Mặt lưng của Mate 30 sẽ được hoàn thiện từ kính, đi theo xu hướng gradient và là vị trí của 4 camera trong cụm tròn, đèn flash LED Xenon, logo Leica và logo của Huawei.



Trong khi đó, chiếc Mate 30 Pro sẽ sở hữu màn hình OLED cong tràn sang hai bên, được tích hợp cảm biến vân tay cùng phần "cằm" có kích thước khá mỏng. Tuy nhiên, phần màn hình bị khuyết của máy lại có kích thước khá lớn.

Mặt lưng của Mate 30 Pro sẽ được làm vuông vắn hơn so với mẫu Mate 30. Tại đây sẽ là vị trí của 4 camera trong cụm tròn, đèn flash LED xenon, logo Huawei và Leica.






Cuối cùng, chiếc Mate 30 Porsche Design sẽ có thiết kế khá giống mẫu Mate 30 Pro với màn hình cong, "cằm" mỏng và đi theo xu hướng "tai thỏ". Tuy nhiên, phần mặt lưng của thiết bị sẽ được thiết kế lại và hoàn thiện từ kính và da với thiết kế cực kỳ sang trọng.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Microsoft Power User
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Viền trên và dưới quá dầy, phải làm 2 màu để đánh lừa
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom