Chia sẻ 20 ứng dụng, trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 16 / 9

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3677 #1

Hiện tại trên cửa hàng Google Play đang ưu đãi khá nhiều ứng dụng, trò chơi hấp dẫn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.


Lưu ý: cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Ứng dụng, Icon pack đang được miễn phí và giảm giá:

Đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Chia sẻ 29 ứng dụng, trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 15 / 9





  • Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...

    TẢI VỀ: EX Music MP3 Player Pro đang miễn phí trên Play Store (168.000đ / 16.000đ)






  • Trình khởi chạy cho phép người dùng tùy biến khá nhiều chi tiết trên màn hình chính, cung cấp thêm các công cụ hỗ trợ như Start Menu (mở app list), SMS Preview (xem trước các nội dung tin nhắn), Quick Access Settings, Theme v.v...

    TẢI VỀ: Pocket PC đang miễn phí trên Play Store (33.000đ / Miễn phí)





  • Ứng dụng giúp bạn quản lý thiết bị tốt hơn thông qua việc hiển thị tất cả các thông số như Tình trạng CPU, mức độ hao hụt pin, sử dụng bộ nhớ, dữ liệu Wi-Fi và mạng di động v.v...

    TẢI VỀ: Castro Premium đang miễn phí trên Play Store (57.000đ / 28.000đ)





  • Photo Recovery Pro sẽ giúp bạn khôi phục lại những tấm ảnh bị xóa từ các bộ nhớ lưu trữ, ưu điểm của ứng dụng này chính là khả năng hoạt động trực tiếp trện điện thoại, có danh sách xem trước và tùy chọn ảnh cần khôi phục.

    TẢI VỀ: Photo Recovery Pro đang miễn phí trên Play Store (69.000đ / 23.000đ)





Trò chơi đang được miễn phí và giảm giá:


  • Đường cao tốc luôn là một địa điểm hỗn loạn, áp lực và khiến nhiều tài xế mệt mỏi, nhưng không ai có thể tránh khỏi, đặc biệt là khi bạn di chuyển gần cách thành phố lớn như Paris, Tokyo, Istanbul và Las Vegas. Bạn cảm thấy thế nào nếu được trao quyền kiểm soát đèn giao thông? Hãy đảm bảo sao cho các tài xế di chuyển an toàn và giữ nhịp giao thông ổn định! Quyền "sinh sát" đang nằm trong tay bạn!

    TẢI VỀ: Traffix đang miễn phí trên Play Store (73.000đ / Miễn phí)




  • Tựa game bắn súng không gian với phong cách thiết kế hiện đại đi kèm nhiều hiệu ứng và đồ họa 3D bắt mắt. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là hướng dẫn chiếc tàu của mình vượt qua không gian rộng lớn và tiêu diệt người ngoài hành tinh đang hướng đến trái đất.

    TẢI VỀ: Galaxy Warrior Classic đang miễn phí trên Play Store (30.000đ / Miễn phí)




  • Rusty Memory VIP :Survival là tựa game dành cho những ai thích phiêu lưu và khám phá, bạn cần phải thu thập các vật dụng cần thiết để sinh tồn ở những nơi hoang dã.

    TẢI VỀ: Rusty Memory VIP :Survival đang miễn phí trên Play Store (48.000đ / Miễn phí)




  • Tựa game RPG thích hợp cho mọi lứa tuổi, phong cách vui vẻ và hài hước là mục tiêu của trò chơi muốn mang lại. Đến cuối cùng bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều điều thú vị và huyền bí trong game.

    TẢI VỀ: Dungeon X Pixel đang miễn phí trên Play Store (20.000đ / Miễn phí)




  • Tựa game nhập vai chiến đấu theo phong cách màn hình ngang khá kỳ thú vị cùng với giao diện được thiết kế bắt mắt. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này là rèn luyện và thu thập vặt phẩm cần thiết để nâng cấp cho nhân vặt của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

    TẢI VỀ: Cash Knight Duo Special đang miễn phí trên Play Store (213.000đ / Miễn phí)





  • Fill Deluxe VIP là một tựa game giải đố giúp rèn luyện trí óc và khả năng phán đoán dựa trên những yếu tố logic có thể gây nghiện với bất kỳ người chơi nào.

    TẢI VỀ: Fill Deluxe VIP đang miễn phí trên Play Store (41.000đ / Miễn phí)






  • Bạn thích đi đến những vùng đất mới? Thích ngắm nhìn những vùng biển với cảnh quan tuyệt đẹp? Trong tựa game này sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời đó một cách chân thực nhất.

    TẢI VỀ: Tempest: Pirate Action RPG Premium đang miễn phí trên Play Store (180.000đ / 87.000đ)





(đang cập nhật thêm)

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom