Rò rỉ hình ảnh được cho là iPad mới với camera khối u như iPhone 11 Pro

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1623 #1


Có vẻ như Apple đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt một mẫu iPad Pro mới với hệ thống 3 camera chính tương tự như chiếc iPhone 11 Pro. Những tin đồn về thiết bị này đã bắt đầu xuất hiện từ đầu năm nay và mới đây, hình ảnh dường như là mô hình hoặc bản thử nghiệm của model này đã bắt đầu được đăng tải.

Về thiết kế, chiếc iPad mới sẽ có phần mặt lưng khá giống mẫu iPad Pro khi được làm phẳng cùng 4 góc được bo tròn. Tại đây sẽ là vị trí của cụm 3 camera chính, đèn flash LED, logo Apple, dòng chữ iPad cùng các chân tiếp xúc nam châm, giúp thiết bị dễ dàng kết nối với các phụ kiện khác.



Vào năm ngoài, Apple từng ra mắt chiếc iPad Pro với camera chính tương tự chiếc iPhone XR. Điều này đã cho phép thiết bị có được khả năng quay film 4K chất lượng cao cùng khả năng chụp ảnh cực tốt.

Theo trang tin Bloomberg, cả hai mẫu iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch sẽ được Apple nâng cấp với cụm 3 camera tương tự như các mẫu iPhone năm nay. Trong khi đó, thời điểm ra mắt của hai chiếc iPad này vẫn chưa được tiết lộ.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: The Verge
 
Last edited by a moderator:

Trần Thành 1512

Active Member
Tham gia
10/9/17
Bài viết
373
Được thích
161
#2
Con iPad Pro 1 cam thì không nói, nhưng nếu con này mà có chức năng giống với 11 thì rất hứa hẹn nha... Nên skip điện thoại thay bằng con này cho ok..
 
Top Bottom