Chia sẻ 26 ứng dụng, trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 18 / 9

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3063 #1

Tiếp tục cập nhật danh sách ứng dụng, trò chơi trả phí dành cho thiết bị Android đang được ưu đãi trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.


Ứng dụng, Icon pack đang được miễn phí và giảm giá:

Đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Chia sẻ 18 ứng dụng, trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 17 / 9





  • Unit Converter (Pega Pro) là ững dụng chuyển đổi mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android, hỗ trợ hơn 12800 đơn vị tính khác nhau, dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng.

    TẢI VỀ: Unit Converter (Pega Pro) - Premium đang miễn phí trên Play Store (182.000đ / Miễn phí)





  • Baby Book - Sổ tay em bé được nhiều người tin dùng với nhiều chức năng hữu ích như Ghi chú lại tất cả những thông tin quan trọng của bé, Thêm hình trực tiếp vào các sự kiện trong đời của bé ngay trên thư viện ảnh điện thoại, Cung cấp biểu đồ tăng trường của bé do theo tiêu chuẩn của WHO cho cân nặng và chiều cao, Lưu trữ dữ liệu với dịch vụ đám mây, Tính năng chia sẻ nhanh sự kiện trên các mạng xã hội, Có thể lưu thông tin của nhiều bé cùng một lúc v.v...

    TẢI VỀ: BabyBook - Baby Tracker & Newborn Diary đang miễn phí trên Play Store (59.000đ / Miễn phí)





  • Với ưng dụng Calculator Vault Pro, bạn có thể tạo ra một vùng an toàn để ẩn đi những dữ liệu cá nhân nhạy cảm như hình ảnh, video hoặc ứng dụng thông qua mã khóa bảo vệ.

    TẢI VỀ: Calculator Vault Pro đang miễn phí trên Play Store (48.000đ / Miễn phí)







  • Nếu như bạn đang sử dụng phiên bản Nova Launcher miễn phí thì đây là một cơ hội tốt để sử dụng N+ Launcher thay thế cho Nova Launcher Prime với đầy đủ các tính năng cao cấp đều được mở khóa. Nhà phát triển CraftsApp Team cũng sử dụng dựa vào giao diện trên Android gốc nhằm mang đến cho người dùng một launcher có khả năng hoạt động mượt mà, nhanh, nhẹ và đơn giản nhất.

    TẢI VỀ: N+ Launcher - Nougat 7.0 / Oreo 8.0 / Pie 9.0 đang miễn phí trên Play Store (69.000đ / 46.000đ)





  • Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...

    TẢI VỀ: EX Music MP3 Player Pro đang miễn phí trên Play Store (168.000đ / 16.000đ) (giảm giá lại)





Trò chơi đang được miễn phí và giảm giá:


  • Tựa game lấy chủ đề về người các chiến binh Vikings thời trung cổ, tập trung vào những trận đánh mang tính chiến thuật cao yêu cầu bạn phải di chuyển quân và có nước đi hợp lý để chiến thắng kẻ địch.

    TẢI VỀ: Dust and Salt: Battle for Murk Gamebook đang miễn phí trên Play Store (116.000đ / 43.000đ)




  • Khá giống với tựa game sinh tồn Don't Starve. Tuy nhiên, trong PixelTerra thay vì bạn tới những hoang đảo, bạn phải cố gắng duy trì cuộc sống của mình tại một thế giới xa lạ nhờ vào những kỹ năng vốn có.

    TẢI VỀ: PixelTerra đang miễn phí trên Play Store (46.000đ / 21.000đ)




  • Tựa game yêu cầu người chơi phải sử dụng các vật liệu bị giới hạn số lượng để lắp ghép thành cây cầu sao cho các phương tiện giao thông qua lại một cách an toàn.

    TẢI VỀ: Bridge Constructor Medieval đang miễn phí trên Play Store (39.000đ / 21.000đ)








  • Trong tựa game này bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều loại xe trọng tải lớn, học cách điều khiển và xử lý tình huống để có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lái xe ngoài thực tế.

    TẢI VỀ: Drive Simulator 2 đang miễn phí trên Play Store (35.000đ / 23.000đ)




  • Trong Back To Bed, nhiệm vụ của các game thủ là giữ không cho một người đàn ông bị mắc chứng bệnh mộng du lao xuống vực thẳm bằng cách sử dụng môi trường và các đồ vật xung quanh để hình thành đường đi cho nhân vật.

    TẢI VỀ: Back to Bed đang miễn phí trên Play Store (68.000đ / 21.000đ)



(đang cập nhật thêm)

Lưu ý: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom