Đã có iOS 13.1 / iPadOS 13.1 beta 4, mời các bạn cập nhật và trải nghiệm trước

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2567 #1

Mới đây, Apple tiếp tục phát hành bản cập nhật iOS 13.1 / iPadOS 13.1 beta 4 dành cho cả các nhà phát triển và người dùng đã đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm. Dung lượng gói cài đặt khá nhẹ nên không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước, thay vào đó sẽ trung vào việc cải thiện tính ổn định của hệ thống.

Trong trường hợp bạn chưa sử dụng bất kỳ phiên bản beta nào, để cập nhật lên iOS 13.1 / iPadOS 13.1 beta 4 sẽ có hai lựa chọn là đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm mở rộng của Apple, hoặc đăng ký tài khoản Developer (giá $99/năm) với nhiều chức năng hơn nhưng chỉ phù hợp với nhà phát triển và lập trình viên.

1. Cách cập nhật iPadOS / iOS 13.1 Developer beta 4 qua OTA

Bước 1: Mở trình duyệt Safari (bắt buộc) trên iPhone, iPad > truy cập đường dẫn phía dưới sau đó tải về iPadOS / iOS 13 beta Profile
Bước 2: Trên giao diện trình duyệt sẽ xuất hiện hộp thoại thông báo yêu cầu mở trình quản lý thiết bị và tài khoản, bạn nhấn Cho phép để chuyển tiếp sang bước tiếp theo.


Bước 3: Nhấn nút Cài đặt (Install) và nhập mật khẩu nếu có, chấp nhận một số yêu cầu từ Apple, tiếp tục nhấn nút Cài đặt (Install)khởi động lại máy khi có yêu cầu.


Nếu như đã nâng cấp lên iOS 13 thì bạn cần thêm một thao tác nữa mà Mở Cài đặt > Đã tải về hồ sơ (phía dưới dòng Gợi ý về ID Apple hoặc tên tài khoản ID Apple) để cài đặt hồ sơ nhé.


Bước 4: Sau khi đã thiết bị khởi động lại, bạn mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update) để kiểm tra và tải về bản cập nhật iOS 13 Developer beta nhé.[/SPOILER]

2. Cách cập nhật iPadOS / iOS 13.1 Public beta 4 qua OTA (mặc dù ảnh minh họa là iOS 12, nhưng bạn chỉ cần thực hiện theo các bước là đăng ký được cho iOS 13 nhé)

Bước 1: Truy cập liên kết beta.apple.com bằng trình duyệt Safari trên iPhone hoặc iPad của bạn


Bước 2: Tiến hành Đăng nhập tài khoản Apple ID mà bạn hiện đang sử dụng trên thiết bị


Bước 3: Chạm vào Đăng ký thiết bị (Enroll Your Devices) sau khi đăng nhập xong tài khoản


Bước 4: Cuộn xuống phía dưới và nhấn vào nút Tải xuống hồ sơ thử nghiệm (Download profile)


Bước 5: Sau khi thực hiện các thao tác yêu cầu và cấu hình được cài đặt thành công, bạn cần khởi động lại thiết bị.


Bước 6: Kết nối WiFi cho thiết bị và mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update)

Bước 7: Đợi cho quá trình tìm kiếm bản cập nhật mới hoàn tất, bạn tiến hành tải về và cài đặt bản iOS 13.1 Public beta 4 là xong

Tổng hợp các thay đổi và tính năng mới trên iPadOS / iOS 13 - iPadOS / iOS 13.1 beta:
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Trần Thành 1512

Active Member
Tham gia
10/9/17
Bài viết
373
Được thích
161
#2
chắc đợi tới 13.2 13.3 mới dám update quá T.T giống như mọi năm haizzz...
 

Alexhorn

New Member
Tham gia
17/5/19
Bài viết
19
Được thích
3
#3
Ios 13.1 chạy các app ++ delay kinh, bật chờ 1 lúc mới hiện.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom