Google Maps đang cập nhật chế độ ẩn danh để người khác không biết tối qua bạn tìm khách sạn nào

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1594 #1


Có vẻ như chế độ Ẩn danh đang được Google tập trung mở rộng, sau khi đưa chế độ này lên YouTube thì giờ đâ, Google đang thử nghiệm Ẩn danh trên cả Google Maps.

Chế độ ẩn danh trên web cho phép người dùng duyệt web riêng tư. Không chỉ lịch sử duyệt web của bạn sẽ được bảo vệ khỏi con mắt tò mò, mà bất kỳ thông tin nào bạn điền vào trong khi ẩn danh cũng sẽ được giữ kín.

Bây giờ, Google đang thử nghiệm Chế độ ẩn danh cho Google Maps. Điều này sẽ cho phép bạn tìm kiếm chỉ đường đến một địa điểm mà bạn không muốn ai biết bạn đã truy cập. Những người thuộc nhóm thử nghiệm đã nhận được email từ Google hôm nay.


Nếu bạn là một trong những người may mắn có thể cập nhật lên bản preview 10.26 của Maps, thì hãy mở ứng dụng và nhấn vào ảnh hồ sơ ở góc trên bên phải màn hình. Chọn "Bật chế độ Ẩn danh." Bạn sẽ nhận thấy rằng điểm đánh dấu định vị sẽ chuyển màu từ màu xanh sang màu xám đậm.

Nếu bạn không thuộc nhóm thử nghiệm, bạn có thể phải chờ vài tuần để Google phổ biến tính năng này cho tất cả người dùng Android. Cho đến lúc được cập nhật, bất cứ ai bạn chia sẻ điện thoại của mình đều có thể nhìn vào các địa chỉ mà bạn đã tìm chỉ đường.

Việc Google cập nhật chế độ Ẩn danh cho Maps không khỏi khiến ta nhớ lại cái lần mà CEO Facebook - Mark Zuckerberg, ngần ngại khi bị Thượng Nghị sĩ Dick Durbin hỏi: “Liệu anh có thể thoải mái chia sẻ với chúng tôi tên khách sạn mà anh ở tối qua không?”. Nếu đến cả ông chủ Facebook cũng không thoải mái khi chia sẻ vị trí của mình thì chắn chắn bạn cũng không thích khi cho ai đó mượn điện thoại và họ vào Maps rồi thấy tối qua bạn tìm kiếm khách sạn nào đấy.



Nguồn: PhoneArena
 

Giakhanh

Member
Tham gia
22/7/19
Bài viết
78
Được thích
7
#3
Gần đây nhiều bên hay theo dõi hành động của ngkc nhầm mục đích lấy thông tin xong QC :D
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#4
nó update tính năng mình chưa từng nghĩ đến lun nhỉ .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom