Vsmart Joy2+: Điện thoại Việt chơi game ngon trong tầm giá

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
4511 #1


Phần cứng ổn, màn to, hiển thị rực rỡ, pin lại trâu, Vsmart Joy2+ quả là một chiếc điện thoại chơi game ngon trong tầm giá.

Vsmart ra mắt như một cuộc cách mạng cho smartphone made-in-Vietnam. Ngoài việc giúp smartphone thương hiệu Việt đến với nhiều người dân trong nước hơn, “phổ cập” hơn, Vsmart tiếp tục chăm chút thêm cho những chiếc smartphone ra mắt trong năm 2019 của mình. Ở đây là khả năng chơi game của Vsmart Joy2+.

Trang bị có gì ngon?



Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại một chút về phần cứng của máy. Trước hết là màn hình rộng 6.2 inch HD+, tỷ lệ :19:9 cho cảm giác nhìn thoải mái. Khung máy cũng được hoàn thiện tốt nên cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy đằm vừa tay, không có cảm giác “hẫng" hoặc nhẹ khi cầm máy chơi game liên tục.

Về phần cứng, chúng ta sẽ có chip Snapdragon 450 8 nhân và GPU Adreno 506. Máy cũng có 2 lựa chọn RAM là 2GB hoặc 3GB. Cấu hình này có thể đạt mức FPS cao trong cài đặt của PUBG Mobile và mức HD với tựa game Liên Quân Mobile đấu trường 3.0.

Pin của máy cũng rất trâu với dung lượng 4.500mAh. Trải nghiệm cho thấy máy sẽ giảm khoảng 8% pin cho một trận PUBG Mobile Top 1 bằng Wi-Fi. Máy tỏa ít nhiệt và hiệu năng không hề giảm sút sau một khoảng thời gian dài chơi game liên tục.

Mời các bạn xem video trải nghiệm khả năng chơi game của Vsmart Joy2+ do Techrum thực hiện:


Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom