Apple chính thức mở cửa trở lại Apple Store ''khối hộp'' huyền thoại Apple Fifth Avenue tại New York

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2058 #1

Sau một thời gian đóng cửa để nâng cấp từ năm 2017, hôm nay Apple chính thức mở cửa trở lại Apple Store ''khối hộp'' huyền thoại Apple Fifth Avenue tại New York & cùng ngày mở bán bộ ba iPhone 11 | 11 Pro | 11 Pro Max tại Mỹ.

Cố CEO Apple Steve Jobs đã mở cửa hàng vào năm 2006 và đích thân chào đón những khách hàng đầu tiên bước vào đây. Kể từ đó, Apple Fifth Avenue đã có hơn 57 triệu du khách, nhiều hơn so với Tượng Nữ thần Tự do hay Tòa nhà Empire State. Các khối thủy tinh đã là đèn hiệu và một đầu mối quan trọng cho việc ra mắt sản phẩm bắt đầu với iPhone đầu tiên vào năm 2007.

Cửa hàng ngầm cũ đã bị phá hủy và Apple bắt đầu lại từ đầu với sự giúp đỡ của công ty kiến trúc Foster và Partners. Quảng trường xung quanh khối lập phương cũng được làm lại với 62 giếng trời hình tròn chiếu ánh sáng tự nhiên chiếu xuống cửa hàng bên dưới. Ở bên trái và bên phải của khối lập phương là tổng cộng 18 cái mà Apple gọi là ống kính bầu trời, gồm những chiếc ghế kim loại sáng bóng cũng có thể cung cấp một cái nhìn toàn cảnh phía dưới cửa hàng.


Apple đã thêm hai lối vào cho cửa hàng mới. Vì thế, lối đi chính ở cửa trước thông qua cầu thang hình xoắn ốc sẽ không còn là lỗi vào duy nhất của Apple Store này. Dù vậy, nhiều người sẽ thích đi theo lối truyền thống và đặc trưng này. Cầu thang Apple Store này cũng được làm từ thép không gỉ thay vì kính.


Với kích thước gần gấp đôi so với trước với trần cao hơn và nhiều ánh sáng tự nhiên hơn, Apple Fifth Avenue là không gian sáng hơn, rộng hơn và là sân khấu hoàn hảo để khách hàng khám phá và dùng thử các sản phẩm mới nhất của Apple.


Một diễn đàn mới sẽ diễn ra miễn phí hàng ngày hôm nay tại đây nhằm nắm bắt tinh thần sáng tạo của New York. Khu vực dành riêng cho Geniuses cũng đã tăng gấp đôi cho phép nhóm tăng đáng kể năng lực phục vụ. Đây vẫn là địa điểm bán lẻ duy nhất của Apple mở cửa 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm.

''Khách hàng của chúng tôi là trung tâm của tất cả mọi thứ chúng tôi làm và Apple Fifth Avenue là dành cho họ, để truyền cảm hứng và để cung cấp nơi tốt nhất để khám phá các sản phẩm mới nhất của chúng tôi'', Tim Cook, CEO của Apple cho biết. ''Là một trong những cửa hàng của Apple độc nhất vô nhị và hôm nay nó trở lại với sự chào đón và thậm chí còn đẹp hơn bao giờ hết. Chúng tôi rất tự hào là một phần của thành phố tuyệt vời này, nơi có rất nhiều điều xảy ra mỗi ngày''.


“Chúng tôi không thể được kích thích nhiều hơn và sẵn sàng hơn để chào đón khách hàng trở lại với Apple Fifth Avenue,” Deirdre O'Brien, Phó Chủ tịch cấp cao Ngành bán lẻ Apple cho biết. ''Không chỉ là không gian mới và trải nghiệm hoàn toàn truyền cảm hứng, các thiên tài bán lẻ tuyệt vời, chuyên gia sáng tạo và chuyên gia của chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ chuẩn bị cho ngày này. Dù họ là ai và tài năng họ mang đến rất cần thiết cho sự xuất sắc mà chúng tôi phấn đấu tại Apple''.

Cả CEO Apple Tim Cook và Phó Chủ tịch cấp cao Ngành bán lẻ Apple Deirdre O’Brien đều đến tham dự sự kiện khai trương cửa hàng mới nhân ngày bộ ba iPhone chính thức mở bán tại nước này.


Không gian bên trong Apple Store mới cũng mang hơi hướng cộng đồng chung của hệ thống của hàng này hiện nay với rất nhiều cây xanh, màn hình lớn và chỗ ngồi.


Apple Fifth Avenue sẽ có 900 nhân viên với khả năng nói hơn 30 ngôn ngữ. Với Apple Watch Series 5 hoàn toàn mới, khách hàng có thể trải nghiệm Apple Watch Studio rất cá nhân để tạo ra một chiếc Apple Watch tùy chỉnh thể hiện phong cách cá nhân của họ. Đối với iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, chuyên gia có thể hỗ trợ khách hàng cài đặt cá nhân miễn phí để nhanh nhất và dễ dàng nhất để tìm đúng gói, chuyển dữ liệu và bắt đầu thưởng thức iPhone mới. Và với chương trình Apple Trade In, iPhone thậm chí còn có giá cả phải chăng hơn.


Mời các bạn xem một số bức ảnh tuyệt đẹp tại cửa hàng Apple Store độc nhất vô nhị này:



(Mới nhất) Mời các bạn xem những hình ảnh của ngày mở cửa trở lại của Apple Fifth Avenue vào sáng hôm qua, 20/9/2019





Theo Apple (1 & 2), 9to5Mac & The Verge.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom