iPhone 11 có hệ thống quản lý mới để giảm tác động đến hiệu năng khi pin bị chai

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
1623 #1


Một tài liệu hỗ trợ mới của Apple cho biết iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có hệ thống quản lý năng lượng mới để giảm tác động khi pin bị chai.

Hệ thống quản lý năng lượng mới của Apple sử dụng cả phần mềm và phần cứng để tăng tuổi thọ cho pin của iPhone 11 hoặc iPhone 11 Pro cũng như đảm bảo rằng hiệu suất của máy không bị ảnh hưởng do pin bị chai.

Apple giải thích tính năng này:

Hệ thống phần mềm và phần cứng được tích hợp tự động, luôn bật và hoạt động để cung cấp hiệu suất tốt nhất có thể khi pin yếu dần theo thời gian. Nhu cầu năng lượng của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max được theo dõi và hiệu suất được quản lý để có thể giải quyết trong thời gian thực. Hệ thống này tiên tiến hơn các hệ thống quản lý năng lượng và pin iPhone trước đây và cho phép iPhone của bạn giảm tác động hiệu suất khi pin bị chai.
Để tăng tuổi thọ pin cho iPhone, Apple cũng đã bổ sung tính năng Sạc tối ưu hóa mới trong iOS 13.


Apple có xu hướng điều chỉnh hiệu năng của iPhone khi pin bị chai. Đây là lý do chính khiến nhiều iPhone bắt đầu chậm. Công ty đã làm điều này do pin xuống cấp trong điện thoại nhưng không báo cho khách hàng. Khi điều này được tiết lộ cho công chúng, Apple đã phải chị rất nhiều chỉ trích . Điều này khiến công ty công bố chương trình thay thế pin giảm giá 29 USD cho iPhone năm 2018 cùng với việc thêm một tùy chọn trong iOS để hiển thị tình trạng pin.

Nguyễn Hoàng \ Techrum.vn
Theo: iPhonehacks​


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Từ lúc phát giác trò mèo đến nay lâu lắc rồi mà còn chưa xong
 

Nhi Hồng Viện

Active Member
Tham gia
10/2/19
Bài viết
580
Được thích
61
#3
Mong mấy bác kĩ sư đừng làm trò giảm hiệu năng như thời iphone 6 nữa, cứ ép anh em mua iPhone mới bằng cách này thì mất lòng tin hết
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom