Đây là cách mà Huawei Mate 30 Pro dù có cạnh màn hình siêu cong nhưng cũng không khiến người dùng chạm nhầm

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3211 #1


Vào các năm trước, nói đến các công nghệ màn hình cho smartphone chúng ta luôn nhắc đến Samsung. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc đi đầu trong lĩnh vực này và đã tạo ra một xu hướng độc đáo. Huawei cũng là một trong những hãng theo đuổi xu hướng này và vừa có bước đột phá với công nghệ màn hình mới Horizon Display.

Huawei Mate 30 Pro có màn hình cong tràn ở hai viền. Được biết hai cạnh bên của màn hình có góc cong lên đến 88°, chính vì độ cong lớn như vậy đã khiến rất nhiều người lo lắng về việc cảm ứng nhầm. Tuy nhiên, mới đây phó chủ tịch của Huawei - ông Li Xiaolong đã lên tiếng xác nhận rằng Huawei Mate 30 Pro sẽ không phải vấn đề kể trên.



  • Cạnh viền có thể tương thích với các chức năng trong các tựa game

Ông cho biết, màn hình của Huawe Mate 30 Pro được chia làm ba phần: phần màn hình phẳng ở giữa và hai khu vực nhỏ ở hai cạnh bên. Khác với phần màn hình phẳng ở chính giữa, các cử chỉ chạm sẽ không có tác dụng ở hai khu vực màn hình cong ở hai cạnh bên. Màn hình cảm ứng chỉ hoạt động chỉ khi được người dùng đánh thức bằng cách double tap.


Chính vì vậy, trừ khi bạn double tap vào hai cạnh màn hình chức năng cảm ứng mới có thể hoạt động cho phép bạn điều chỉnh âm lượng hoặc bật/tắt màn hình. Giám đốc sản phẩm của Huawei - ông Bruce Lee tin rằng với phương pháp này họ sẽ hạn chế được tối đa hiện tưởng cảm ứng nhầm trên Mate 30 Pro. Bên cạnh đó, với mẫu màn hình đặc trưng như vậy sẽ khiến các mẫu case sẽ phải chừa một khoảng trống tương tự.


Mẫu ốp lưng với thiết kế đặc biệt dành cho Mate 30 Pro
Xem thêm:


Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#3
Móa. HEO mua màn Sung mà ? cái công nghệ không chạm nhầm có từ thời con note EDGE rồi chứ mới mẻ gì đâu.nó còn ko cần gõ ấy.
 
Tham gia
10/4/19
Bài viết
130
Được thích
7
#4
Ối '...khắc nhập khắc xuất...' là chuyện có thật từ các thiết bị di động mới ! Với điều này là dân gian Việt nam đã dự đoán công nghệ có lẽ từ trước thể kỷ trước!
 

CNXX

Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
46
Được thích
4
#5
có khi nào vẫn chạm nhầm không ae?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom