Qualcomm tiếp tục cung ứng linh kiện dài hạn cho Huawei

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
975 #1


Kể từ khi Mỹ áp đặt những lệnh trừng phạt dành cho Huawei, khó khăn không chỉ đến cho thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến các công ty tại Mỹ. Khó khăn là vậy song mới đây, Qualcomm đã công bố họ sẽ tiếp tục mối quan hệ hợp tác với Huawei.

Mặc dù Huawei đã có đủ khả năng để tự sản xuất chip cho riêng mình song họ vẫn còn sử dụng các bộ vi xử lý của Qualcomm trên rất nhiều thiết bị khác nhau. Ngoài ra, thương hiệu đến từ Trung Quốc còn là một khách hàng lớn nên nếu không thể tiếp tục hợp tác, đây chắc chắn là một tổn thất đáng kể dành cho Qualcomm. Chính vì vậy, mới đây, Qualcomm đã cho biết họ sẽ tìm cách để có thể tiếp tục hợp tác dài hạn với Huawei.



Ông Steve Mollenkof - CEO Qualcomm cho biết, Qualcomm vẫn đang tìm cách đảm bảo có thể cung ứng linh kiện dài hạn cho Huawei. Tuy nhiên, thông tin về các mặt hàng được bán ra vẫn được giữ bí mật.

Trở lại vào tháng 7, Bộ Thương mại Hoa Kỳ tuyên bố sẽ bắt đầu cấp giấy phép đặc biệt cho các công ty muốn tiếp tục mối quan hệ kinh doanh với Huawei. Một trong những điểm cần lưu ý chính là các công ty Mỹ sẽ chỉ được phép bán các sản phẩm có tính phổ biến rộng rãi, bao gồm các loại chipset di động.




Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom