Apple chia sẻ video hướng dẫn sử dụng các tính năng nổi bật trên iPadOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1551 #1

Mặc dù iPadOS là một hệ điều hành mới dành riêng cho iPad được phát triển dựa trên iOS 13, nhưng sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng hỗ trợ và phần giao diện tối ưu tốt hơn đối với thiết bị có màn hình lớn. Để giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với phiên bản này, Apple đã đăng tải một loạt video hướng dẫn sử dụng tác vụ cơ bản, mời các bạn cùng tham khảo nhé.
Video đầu tiên sẽ giúp bạn hiểu thêm về cách hoạt động của tính năng Slide Over mới, cho phép truy cập các ứng dụng gần đây và yêu thích chỉ bằng một thao tác vuốt nhanh chóng.


Trong video tiếp theo, Apple sẽ giải thích về những cải tiến của trình đa nhiệm khi hoạt động với iPadOS, bạn có thể mở hai cửa sổ cạnh nhau từ cùng một ứng dụng, điều mà trước đây bị giới bạn trong trình duyệt Safari.


Việc chỉnh sửa văn bản cũng trở nên tiện lợi hơn với iPadOS, bạn có thể sử dụng các cử chỉ của ngón tay để thực hiện việc sao chép, cắt hoặc dán nội dung mà không cần mất quá nhiều thời gian như trước đây.


Bàn phím QuickPath mới được giới thiệu cùng với iOS 13 cho phép bạn vuốt ngón tay từ một chữ cái sang chữ cái tiếp theo để tạo thành một từ hoàn chỉnh, và hiện tính năng này cũng có sẵn trên iPadOS với bàn phím nổi, thuận tiện cho việc sử dụng bằng một tay.


(đang cập nhật tiếp)

Ngoài ra, còn có một video giới thiệu tổng quan về tất cả những thứ "hay ho" nhất trên iPadOS như Dark mode, chụp ảnh màn hình toàn trang, tải về trên Safari, thao tác tay mới, ứng dụng tệp mới v.v...


Để xem thêm nhiều video hướng dẫn sử dụng cho cả iPadOS / iOS 13, các bạn có thể truy cập vào kênh YouTube hỗ trợ của Apple nhé: Apple Support

NGUỒN: APPLE / THAM KHẢO: 9TO5MAC

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom