Canon ra mắt máy in laser hộp mực siêu lớn, in đến 4.100 trang

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1221 #1

LBP161dn+ là chiếc máy in laser đơn năng được Canon nghiên cứu và sản xuất phù hợp nhu cầu của doanh nghiệp Việt với hộp mực siêu lớn, công suất in lên đến 4100 trang, mục tiêu sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho người dùng có nhu cầu in nhiều tài liệu trắng đen.

Nhân dịp này, Canon cũng giới thiệu một loạt máy in laser đơn năng và đa năng trắng đen mới thuộc dòng imageCLASS: LBP226dw, LBP228x, LBP325x, MF543x, MF445dw, MF449x với tốc độ in nhanh hơn và khối lượng in nhiều hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu in ấn của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Máy in laser đơn năng LBP161dn+ – Sản xuất tại Việt Nam, dành riêng cho thị trường Việt, chất lượng Nhật Bản, bảo hành 2 năm

Hiểu được nhu cầu in ấn đặc trưng của doanh nghiệp Việt khi luôn đặt năng suất in ấn lên hàng đầu, cùng với đó là chi phí vận hành thấp, LBP161dn+ là chiếc máy in laser đơn năng hoàn hảo. So với sản phẩm tiền nhiệm là dòng máy LBP151dw, LBP161dn+ có kích thước nhỏ gọn tương đương nhưng lại được thiết kế hộp mực có sức chứa lớn hơn đáng kể, cho năng suất in vượt trội. Vẫn phát huy chức năng in hai mặt tự động, ngăn chứa giấy lớn cùng khả năng kết nối đa dạng, đây chính là mẫu máy in lý tưởng cho văn phòng có nhu cầu in số lượng lớn.


LBP161dn+ được sản xuất tại Việt Nam nhưng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản khắt khe với mức độ chính xác và tỉ mỉ cao. Hơn thế nữa, khác với các dòng máy in khác đã được người tiêu dùng quen thuộc với chế độ bảo hành 12 tháng, chiếc máy in đặc biệt này được bảo hành lên đến 24 tháng tại tất cả các điểm bảo hành chính hãng của Canon và Lê Bảo Minh trên khắp Việt Nam.

Thế hệ máy in laser đơn năng trắng đen imageCLASS mới - Mang lại hiệu suất cao cho các văn phòng nhỏ

Ba mẫu LBP226dw, LBP228x và LBP325x là những máy in laser đơn năng mới nhất thuộc dòng imageCLASS. Đây là những tân binh in trắng đen khổ A4 dành riêng cho nhu cầu của các văn phòng nhỏ, tại gia hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài khả năng kết nối tốt, ba mẫu máy in mới này là sự kết hợp giữa thiết kế nhỏ gọn với khả năng tăng hiệu suất công việc cùng sự linh hoạt trong in ấn.


Cả ba mẫu máy in này đều hỗ trợ in đảo mặt và thời gian in bản đầu tiên chưa đến 5,7 giây. Được thiết kế để xử lý khối lượng công việc nhiều như nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các máy in cho tốc độ in trắng đen nhanh, lên đến 43 trang một phút, đảm bảo được năng suất tối đa tại nơi làm việc. Hơn thế nữa, với khả năng hỗ trợ đến ba khay giấy gắn ngoài 550 tờ tùy chọn, sức chứa giấy tối đa của imageCLASS LBP325x có thể lên tới 2.300 tờ, trong khi LBP228x và LBP226dw có thể chứa đến 900 tờ mỗi máy giúp bạn không phải mất thời gian thường xuyên thêm giấy vào máy.

Thế hệ máy in laser đa năng trắng đen imageCLASS mới – Đơn giản hóa công việc cho mọi doanh nghiệp

Ba mẫu máy in laser trắng đen đa chức năng khổ A4 imageCLASS MF543x, MF449x và MF445dw được trang bị các chức năng in đa năng thông minh mới nhất như: chức năng Quản lý Bộ phận (Department ID) cho phép quản trị viên thiết lập các tài khoản dành riêng cho người dùng đi kèm với các tác vụ cụ thể cho từng người dùng đó, từ đó hạn chế việc in ấn không kiểm soát và uniFLOW Online Express, một giải pháp quản lý in giúp doanh nghiệp theo dõi và quản lý chi phí trên từng bản in với hệ thống kiểm soát người dùng trên nền tảng đám mây, không cần đầu tư máy chủ nội bộ.


Các máy in công suất cao này có khả năng quét tài liệu hai mặt chỉ nhờ một lần giấy di chuyển và tốc độ in nhanh lên đến 43 trang một phút, đồng thời, khi kết hợp với các tùy chọn khay giấy, chúng có thể chứa đến tối đa 2.300 tờ giấy, tăng đáng kể hiệu quả sử dụng giấy. Các máy in thông minh này cũng hỗ trợ quy trình thay mực dễ dàng nhờ cơ chế tự tháo lớp bảo vệ mực, giúp máy quay lại hoạt động nhanh chóng và giảm thiểu được các thao tác thủ công.

PIXMA TS8370 – Biến ngôi nhà và văn phòng tại gia thành xưởng in sáng tạo

Với các màu đỏ, trắng và đen, chiếc máy in này mang nhiều tính năng "đỉnh" và chất lượng ảnh in cực tốt. Màu mực mới Photo Blue của máy giúp các tông màu xanh dương trở nên sống động hơn và các chi tiết sắc nét hơn trên chất liệu satin. Bên cạnh đó, màn hình LCD 4,3 inch kết hợp với tính năng nạp giấy hai chiều giúp chiếc máy in càng thêm tiện dụng. Ngoài ra, máy còn có khay đa dụng giúp bạn in trên DVD và in các sticker dán móng tay được thiết kế tùy theo sở thích của bạn.

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh tại buổi ra mắt sản phẩm mới của Canon vào ngày 25/09:

















Theo Canon.​

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom