Đánh giá Galaxy A30s: Trang bị ngon trong tầm giá 6 triệu

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
892 #1

Với 6 triệu thì chúng ta có thể đòi hỏi một chiếc điện thoại màn hình to đẹp, giải trí thoải mái, dĩ nhiên là trang bị camera cũng phải ngon ngon, rồi thì pin đủ dài để xài thoải mái nữa. Và tất cả được Galaxy A30s với tầm giá 6 triệu đáp ứng đầy đủ.

Một thiết kế không đụng hàng

Phải nói Galaxy A30s là thiết kế không hề đụng hàng hiện nay trên thị trường. Dù cùng có mặt lưng vân kim cương nhưng những chi tiết của Galaxy A30s sẽ có sự khác biệt so với người anh em Galaxy A50s vừa ra mắt ít lâu.

Và dĩ nhiên là mặt lưng của chiếc điện thoại này sẽ rất rất khác biệt với một rừng smartphone sắc màu chuyển động + cảm biến vân tay mặt lưng.


Galaxy A30s "đọ dáng" cùng Haruka Tenou. Bạn chọn ai?

Ở mặt trước, chúng ta có màn hình Infinity-U đã dần phổ biến hơn thời gian gần đây. Nói qua một chút về màn hình, chúng ta có kích thước 6.4 inch và độ phân giải Full HD+ (tức 1080x2340 pixel). Màn hình của Galaxy A30s rất đẹp và sắc sảo, kết hợp với kích thước lớn, đem lại cảm giác cực-kỳ-đã khi xem video chất lượng cao và chơi game. Mình đã từng phải xoay ngang một số màn hình điện thoại khác để đọc webtoon, cảm giác khá là... mất hứng. Nhưng đọc truyện theo chiều dọc bằng điện thoại màn hình lớn như Galaxy A30s thì khá thoải mái.


Bạn đang nhìn nhầm đó. Galaxy A30s không có màn hình Infinity-O đâu, là do màn hình Infinity-V của máy hiển thị ảnh chụp quá tốt thôi :p

Trang bị bộ 3 camera

Là một bản nâng cấp của Galaxy A30, Galaxy A30s bổ sung thêm camera góc rộng 8MP, cũng như là nâng cấp số chấm của camera chính lên tới 25MP. Bên cạnh đó, chúng ta còn một camera đo độ sâu trường ảnh 5MP.


Mời các bạn xem qua một số hình ảnh chụp bằng Galaxy A30s:


Ảnh chụp bằng camera thường



Ảnh chụp bằng camera thường



Ảnh chụp bằng camera góc rộng, thấy được thêm 3 "ông thần" trong Naruto và Dragon Ball



Xóa phông không đẹp "đấm phát chết luôn"



"Thả tim" cho Songoku và Vegata bằng Live Focus nè

Khả năng trụ vững ngày dài của pin

Như ở trên đã đề cập, Galaxy A30s có màn hình lớn, xem phim rất sướng. Nhưng cũng chính điều đó có thể khiến điện thoại hết pin rất nhanh. Và rất may mắn, Samsung đã ưu đãi cho người dùng viên pin 4.000mAh, một mức khá ngon hiện nay. Dung lượng pin này cho phép các bạn trẻ thoải mái sử dụng để học tập và giải trí suốt ngày dài. Thêm vào đó, củ sạc 15W đi kèm máy cũng giúp rút ngắn thời gian sạc kha khá cho người trẻ bận rộn.


Tựu trung lại, nếu là người trẻ trung, yêu thích những điều mới mẻ, Galaxy A30s chính là smartphone dành cho bạn.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom