Rò rỉ thiết kế, cấu hình của Redmi 8: Màn hình giọt nước, Snapdragon 439, camera kép

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1712 #1


Sau Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro, dự kiến Redmi sẽ cho ra mắt chiếc Redmi 8 trong thời gian tới để kế nhiệm mẫu Redmi 7. Mới đây, một số hình ảnh và thông tin của thiết bị này đã được đăng tải bởi nhà mạng China Telecom.

Theo đó, chiếc Redmi 8 sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.21 inch, độ phân giải HD+ cùng 4 tùy chọn màu sắc là Đen, Đỏ, Xanh Dương và Xanh lục. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị này sẽ là vi xử lý Snapdragon 439, 4GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong.


Xác thông số khác của Redmi 8 sẽ bao gồm camera chính 12MP + 2MP, camera selfie 8MP, viên pin 5000mAh và hỗ trợ sạc thông qua cổng USB-C. Thêm vào đó, thiết bị này sẽ không bị loại bỏ đi jack cắm 3.5mm.










Từ những hình ảnh đi kèm, dù có chất lượng thấp, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể biết được chiếc Redmi 8 sẽ sở hữu thiết kế "màn hình giọt nước" cùng phần "cằm" dày. Trong khi đó, mặt lưng của thiết bị sẽ là vị trí của cụm camera kép, cảm biến vân tay và logo Redmi.

Theo thông tin từ China Telecom, Redmi 8 sẽ được bán ra với giá 1600 Yuan, (khoảng 5.2 triệu đồng). Tuy nhiên theo trang tin GSMArena, mức giá trên có thể là hiển thị sai và thiết bị này nhiều khả năng chỉ có mức giá từ 900 Yuan (khoảng 2.9 triệu đồng).



Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom