Huawei cho biết đã bán được hơn 1 triệu chiếc smartphone dòng Mate 30

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1266 #1


Mới đây, nhà sản xuất Huawei đã cho biết, họ đã bán được 1 triệu thiết bị thuộc dòng sản phẩm Mate 30, bao gồm hai chiếc Mate 30 và Mate 30 Pro. Được biết, hai thiết bị này chỉ mới được bán ra vào ngày 26 tháng 9 vừa qua, tại Trung Quốc.

Trên thực tế, thông báo này đã được ông Richard Yu, Giám Đốc của Huawei Device đưa ra sau trong buổi ra mắt một cửa hàng flagship store tại Trung Quốc.


Dòng người xếp hàng mua Mate 30/ Mate 30 Pro tại Trung Quốc.

Được biết, con số này đã bao gồm những đơn hàng online đặt trước. Theo thống kê, Huawei đã kiếm được 500 triệu Yuan mỗi phút (tương đương 100.000 máy). Tuy nhiên, đây chỉ là số liệu mà Huawei đạt được tại thị trường Trung Quốc, nơi mà những thiết bị smartphone bán ra không hề được cài đặt sẵn các bộ ứng dụng của Google.

Trong khi đó theo nhiều chuyên gia dự đoán, Huawei sẽ khó lòng bán được những sản phẩm thuộc Mate 30 series tại thị trường quốc tế. Nguyên nhân của việc này là do ảnh hưởng của lệnh cấm từ Mỹ, những thiết bị thuộc dòng sản phẩm này sẽ không được cài đặt sẵn Google Play và các ứng dụng khác của Google.

Cũng có thể là do lệnh cấm trên, Huawei hiện vẫn chưa chính thức thông báo thời gian bán ra của bộ đôi này tại châu Âu hay các thị trường nào khác ngoài Trung Quốc.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom