25 bộ icon cho các thiết bị Android đẹp nhất năm 2014

Boy Milano

Hắc Mỹ Nhân
Tham gia
6/4/14
Bài viết
554
Được thích
734
57632 #1

Vẻ đẹp của Android nằm trên sự tùy biến vô hạn của nó. Bạn sẽ dễ dàng thay đổi giao diện, icon, logo...gần như là tất cả mọi thứ có trên Android. Cho dù thiết bị của bạn là của HTC, Samsung, LG, Motorola...thì điều bạn cần là Internet và Google Play Store là đủ. Sau đây mình xin giới thiệu 25 bộ icon đẹp nhất trên kho ứng dụng Google Play Store.

Những bộ icon dưới đây đều tương thích với hầu hết các Launcher đang có mặt trên Play Store như Apex, Nova, Go Launcher...Mỗi bộ Icon với hàng trăm các biểu tượng khác nhau giúp bạn thoải mái hơn trong việc chọn cho mình những icon theo sở thích riêng của các bạn.
Line Deco


Đúng với tên gọi của mình, Line Deco không chỉ có những icon đơn thuần, mà ứng dụng nào còn cho phép bạn thay đổi Theme, hình nền của thiết bị. Trong ứng dụng, bạn sẽ có những danh mục các thể loại Theme, hình nền, icon... để bạn có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích cũng như mục đích của mình.
Jive


Jive với phong cách hoài cổ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất đối với các bạn trầm tính hoặc các bạn yêu thích nghệ thuật. Tuy nhiên, các icon của ứng dụng này không hề khô cứng như với phong các và chủ đề của ứng dụng.


Meteor


Đúng như tên gọi của nó, bộ ứng dụng này sẽ làm cho cảm thấy các icon trở nên thú vị hơn. Các Icon sẽ được làm tròn, các glyph sẽ được làm nổi lên, và sẽ có một cái bóng kèm them, tạo cho bạn cảm giác như là các glyph này đang đáp ở một hành tinh nào đó.

DCikonz


Một bộ icon vô cùng phong phú với hơn 4800 icon độ phân giải HD và đi kèm với nó là phong cách skeuomorphic có kiểu dáng đẹp và sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên thời trang hơn.

Lyra


Với 679 icon, ứng dụng này sẽ giúp thiết bị của bạn trở nên tinh tế hơn với phong cách icon của mình. Ứng dụng cũng rất dễ dàng điều khiển và tùy chỉnh.

Aurora UI


Có thể nói, Aurora UI là một Launcher chứ không chỉ là một bộ icon nữa. Với giao diện thân thiện nhưng khác biệt, Aurora UI lấy cảm hứng đầy màu sắc từ Google để tạo ra 1390 icon độ phân giả Full HD và 57 hình nền các loại.
Snach Pach


Là một bộ icon với hơn 1000 icon các loại đi kèm với 15 hình nền, nhưng điều đặt biệt ở Snach Pach chính là ứng này không có quảng cáo, không có thành phần rác hoặc những gì thường làm bạn khó chịu trên các ứng dụng Android.
Outer Space



Đây là một bộ icon với phong cách hoạt hình. Bộ icon này rất thích hợp cho trẻ em.

UP Icons


Theo như tên gọi, ứng dụng này đươc thiết kế theo phong cách UPpack. Đây là một bộ icon với hơn 900 icon mặt đinh và thêm 25 chủ đề icon có thể tài về bổ sung.


Click UI


Bộ Icon này có phong cách của các họa sỹ vẽ tay. Với các thể loại như sơn dầu, sơn nước ...

Influx


Đây là mộ bộ icon nhỏ gọn với các icon được thiết kế theo phong các nhẹ nhàng nhưng cũng rất màu mè tương tự Google. Bộ icon này có 950 icon và đồng thời bộ icon này cũng hổ trợ đồng hoạt động với Muzei Live Wallpaper.


Blawb


Gói icon khoảt lên thiết bị của bạn một phong các của thời các cao bồi Viễn Tây cười ngựa chứ không hiện đại như các bộ icon khác. Với các đốm màu sắc khác nhau, gói biểu tượng này sẽ giúp bản cảm thấy tươi mát và nhè nhàng hơn cho thiết bị của mình.


Blitz Pro


Đây là bộ ứng dụng mang phong các thiết kế Hera của Google.

Vellum


Với khoảng 860 icon, Vellum sẽ mang phong cách 3D cho thiết bị của bạn.


Faint 2


Vơi các icon hình vuông tròn với độ bóng mờ nhất đinh, thiết bị của bạn trở nên mờ ảo hơn


Mianogen


Đây là một theme từ CyanogenMod, với bộ icon này tập hợp các icon mới nhất từ Google.

Nox




Axis




Stealth




Minimalism




Flatee




Paper



Belle UI





Voxel




BuuF GuuF - Sentient




Boy Milano
Techrum.vn
Theo Phone Arena
 
Last edited by a moderator:

Hà Đăng

New Member
Tham gia
12/7/14
Bài viết
262
Được thích
135

xuankienkt

Guest
#11
mình dùng theme nature mặc định trên s3 nhìn cũng khá là ưng mắt :big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom