25% người dùng Android cho biết họ sẽ chuyển sang iPhone vì iOS nếu họ có đủ tiền

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
6120 #1

Theo một cuộc khảo sát do công ty cung cấp dịch vụ bảo mật thông tin Beyond Identity thực hiện mới đây, 49% người dùng Android đang cân nhắc việc chuyển sang iPhone. Cuộc khảo sát tuyên bố rằng những lý do chính để chuyển đổi là các vấn đề về bảo mật và quyền riêng tư của Android kém hơn so với iOS. Cuộc khảo sát kiểm tra ngẫu nhiên thói quen và cảm giác bảo mật trên smartphone của 1.003 người dùng. Kết quả cho thấy 76% người dùng Apple cảm thấy rằng hiệu suất bảo mật trên iPhone của họ tốt hơn, cao hơn một chút so với 74% người dùng Android.

Ngoài ra, nhiều người dùng iPhone cho biết trong cuộc khảo sát rằng họ chưa bao giờ gặp phải bất kỳ cuộc tấn công phạm bảo mật nào vào dữ liệu cá nhân của họ trên iPhone. Trên thực tế, một số người dùng Apple cho rằng iOS "quá an toàn" . Điều thú vị là từ kết quả khảo sát, bản thân phần lớn người dùng iPhone lại thiên về vấn đề bảo mật thông tin cá nhân. So với người dùng Android, người dùng iPhone được khảo sát sử dụng mật khẩu màn hình 6 chữ số hơn. Họ cũng có nhiều khả năng tập trung vào thông tin liên quan đến quyền riêng tư như theo dõi vị trí của họ.


“Theo người dùng của từng dòng smartphone, người dùng iPhone 13 Pro Max cảm thấy an toàn hơn đáng kể so với Samsung Galaxy S22 Ultra. Trên thực tế, người dùng iPhone 13 có nhiều khả năng nói rằng iPhone của họ là smartphone an toàn nhất mà họ từng sử dụng."

Theo một báo cáo tháng 4 , iOS đã liên tục giành được thị phần quan trọng trong bốn năm qua, mặc dù Android vẫn chiếm thị phần lớn nhất với 69,74%. Thú vị hơn, báo cáo lưu ý rằng các thị trường khác nhau có sở thích khác nhau và ở một số khu vực như Châu Phi, vì giá iPhone cao khiến mọi người chuyển sang sử dụng Android thay thế. Theo báo cáo đó, iOS chiếm 54% thị trường hệ điều hành ở Bắc Mỹ và Châu Đại Dương.


Beyond Identity đã bổ sung thêm một góc độ khác cho cuộc tranh luận và lưu ý rằng bảo mật là một trong những yếu tố quyết định chính khi nói đến cuộc chiến hệ điều hành. Rõ ràng, 25% người dùng Android tại Hoa Kỳ đang xem xét chuyển sang iOS và lý do đằng sau sự chuyển đổi này là do 49% trong số họ cho rằng iPhone an toàn hơn.
Theo Gizchina
Xem thêm:
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Xài IPhone chơi thôi chứ Android muốn cài gì thì cài khỏe hơn.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom