Đánh giá Wiko Highway Pure, máy mỏng, nhẹ, thiết kế đẹp, giá 5,7 triệu đồng

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
76032 #1
Wiko Highway Pure là chiếc smartphone tầm trung được công ty có trụ sở tại Pháp giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm MWC 2015. Thiết bị có thiết kế đẹp, chỉ mỏng 5,1mm và nhẹ 98g, đặc biệt là phần cứng được hoàn thiện khá tốt, cùng cấu hình ở mức mạnh vừa đủ.


Highway Pure là một trong ba chiếc smartphone vừa được Wiko ra mắt tại thị trường Việt Nam, bên cạnh bộ đôi Ridge và Ridge Fab. Cả ba thiết bị đều nhắm đến đối tượng khách hàng là những bạn trẻ muốn sở hữu một chiếc smartphone có thiết kế đẹp, cấu hình khá, nhiều lựa chọn màu sắc tươi trẻ, độc đáo.

Hiện Wiko Highway Pure đang được công ty Digiworld phân phối độc quyền cho các nhà bán lẻ tại Việt Nam với giá 5,699,000 đồng.

1. Thiết kế


Như đã nói ở trên, chất lượng phần cứng và độ hoàn thiện của chiếc Highway Pure là rất tốt. Máy rất mỏng và có trọng lượng nhẹ đến kinh ngạc, với kích thước 141,9 x 68,1 mm, có độ dày chỉ 5,1mm và chỉ nặng vỏn vẹn 98 g.

Chiếc smartphone tầm trung của Wiko có ngôn ngữ thiết kế nhôm nguyên khối vốn đang trở thành xu hướng của các nhà sản xuất điện thoại thông minh trong năm nay. Toàn bộ máy được hoàn thiện bằng kim loại với phần khung nhôm nguyên khối chắc chắn. Wiko sử dụng hai lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 ở mặt trước và sau của sản phẩm, tạo cảm giác chắc chắn, sang trọng và đẹp mắt.


Cách đóng hộp của máy nhìn rất cao cấp.

Phần khung viền của Highway Pure được vát tròn nhẹ ở bốn cạnh, cho cảm giác cầm chắc chắn nhưng không bị cấn tay, phần bo tròn được sơn cùng màu với màn hình, ở cả phiên bản màu trắng, đen, đỏ hay xanh dương, tạo nên sự đồng nhất và đẹp mắt cho sản phẩm. Mặc dù Highway Pure rất mỏng, chỉ 5,1 mm nhưng điểm cộng là camera sau của máy lại không lồi và vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối truyền thống, thay vì lược bỏ đi như một số sản phẩm khác trên thị trường.

Một điểm mà mình thích trên thiết kế của máy là Wiko đã quan tâm đến việc hoàn thiện từng chi tiết nhỏ, cụ thể là hãng đã dùng một lớp nhựa để che xung quanh phần cổng kết nối microUSB và jack cắm tai nghe, nhằm tránh tình trạng nham nhở khi bạn sử dụng sau một thời gian dài.


Ngoài ra, Wiko cũng đã hơi bo cong phần mặt kính trên màn hình xung quanh 4 mép của máy. Vì vậy, khi nhìn tổng thể thì chiếc Wiko Highway Pure cực kỳ liền lạc và không hề có đường nét thừa. Thật sự thì mình rất bất ngờ về độ tỉ mỉ của Wiko, đặc biệt khi đây chỉ là một chiếc smartphone tầm trung.

Phần cắt CNC của nút home và nút tăng, giảm âm lượng chạy dọc xung quanh hai cạnh trái/phải của máy cũng được hoàn thiện rất tốt, cảm giác bấm rất thoải mái, độ đàn hồi mang lại là khá tốt.

Tuy nhiên có một điểm trừ khá tiếc là cách bố trí lỗ chọc sim nằm không cân đối với khay sim khiến cho độ thẩm mỹ giảm đáng kể ở chi tiết này, ngoài ra phần ngăn cách ăng ten ở cạnh trên và cạnh dưới chưa được đẹp, hơi thô và không cân đối.


Cảm giác cầm nắm Highway Pure trên tay rất thoải mái do máy có trọng lượng nhẹ và độ mỏng chỉ 5,1 mm.


Mặt trước của Highway Pure có thiết kế khá cơ bản, không có các phím bấm do Wiko đã chuyển hết lên màn hình cảm ứng.


Wiko đã bo nhẹ 4 góc của máy, tránh đi cảm giác cấn tay khi sử dụng.


Cạnh dưới bao gồm jack cắm tai nghe 3,5 mm, cổng microUSB và loa thoại, ở giữa là hai đường chạy dọc để đặt ăng ten thu sóng.


Cạnh trên chỉ có duy nhất một loa thoại, nhìn máy rất liền lạc và trơn tru.


Cạnh trái là hai phím tăng, giảm âm lượng.


Cạnh phải là phím nguồn và khe cắm SIM nano.


Wiko Highway Pure được trang bị hai mặt kính Gorilla Glass 3, điều này tạo cảm giác sang trọng nhưng nhược điểm là làm máy thu lại khá nhiều mồ hôi và dấu vân tay khi sử dụng.


Phía sau vẫn là mặt kính cường lực cao cấp, đi kèm camera độ phân giải 8MP, đèn Flash LED, logo Wiko và dòng chữ "Designed by Wiko in France".


Phần loa thoại thiết kế khá thô, đây là điểm trừ trong thiết kế của Highway Pure.


Máy dùng SIM nano nhưng bạn có thể sử dụng những khay được Wiko tặng kèm cho việc chuyển đổi từ micro SIM hay SIM thường.
2. Màn hình


Wiko Highway Pure sử dụng màn hình Super AMOLED có kích thước 4,8 inch, độ phân giải HD, trang bị công nghệ Full Lamination để loại bỏ khoảng cách giữa màn hình và lớp cảm ứng giúp cho hình ảnh nổi khối và nhờ đó kích thước tổng thể của máy có thể mỏng hơn.

Ưu điểm của Highway Pure là có độ sáng và độ tương phản cao giúp sử dụng ngoài trời nắng dễ dàng, tuy nhiên, đối với cá nhân mình thì màu sắc của nó hơi rực và nịnh mắt. Bạn có thể khắc phục phần nào nhược điểm đó bằng cách tinh chỉnh lại phần màn hình ở trong mục cài đặt, Wiko cung cấp cho bạn ba lựa chọn bao gồm "Standard", "Vivid" và "Custom", kể cả khi đang ở chế độ "Standard" thì máy vẫn thể hiện màu sắc khá rực.

Vì vậy, nếu đã quen với việc sử dụng các thiết bị sử dụng tấm nền IPS hay LCD truyền thống, bạn nên tùy chỉnh nhiều hơn ở phần "Custom", bằng cách giảm đi một ít Saturation và Contrast để màu sắc thật hơn.

Với kích thước 4,8 inch, độ phân giải HD, các chi tiết trên màn hình của Highway Pure thể hiện tốt, font chữ và icon sắc nét và không bị vỡ khi phóng lớn, vẫn đảm bảo đầy đủ trải nghiệm khi duyệt web, xem phim của người dùng, trong khi lại tiết kiệm được pin do máy có dung lượng pin không cao, chỉ ở mức 2000 mAh.

3. Phần mềm, hiệu năng, thời lượng sử dụng pin


Wiko Highway Pure được trang bị bộ xử lý Snapdragon 410. Đây là con chip được sử dụng phổ biến trên những chiếc smartphone tầm trung, giá rẻ, và đặc biệt đây là chip hỗ trợ kiến trúc 64-bit. Điều này sẽ giúp chiếc máy đạt được hiệu năng cao hơn nếu phần mềm được tối ưu tốt.

Một số hình ảnh về giao diện của máy:
















Ngoài ra, máy có 2 GB RAM và bộ nhớ trong 16 GB không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Trải nghiệm thực tế cho thấy Pure hoạt động trơn tru ở các tác vụ thông thường, mặc dù khi lướt web với nhiều tab hoặc chơi game thời gian dài bạn có thể gặp phải một chút khựng nhẹ nhưng không đáng kể.


Tất cả ứng dụng sẽ được đưa ra màn hình chính, thay vì sắp xếp trong menu như nền tảng Android.

Điểm đáng tiếc là máy lại chỉ được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.4 thay vì Android 5.0 Lollipop như các sản phẩm hiện nay. Giao diện của thiết bị vì thế nhìn khá "cũ kỹ" do Wiko không thay đổi quá nhiều, dường như là hãng đã tận dụng giao diện Android gốc của Google để đảm bảo hiệu năng sử dụng của sản phẩm.

Khi đi đến phần cài đặt, bạn sẽ chỉ thấy một trang duy nhất với một danh sách các tùy chọn hiển thị theo hàng dọc. Ngoài ra thì Wiko còn hợp tác với một số công ty tại Việt Nam để mang lên một số ứng dụng mặc định và có bản quyền như Pikachu, Zalo và tựa game bắn cá.


Tại phần "Settings" thì người dùng cũng không có quá nhiều thay đổi để thay đổi. Tuy nhiên, Wiko đã thêm vào phần profile âm thanh của máy thiết lập có tên là Dirac HD Sound. Tính năng sẽ tự động kích hoạt khi bạn kết nối tai nghe đi kèm Highway Pure hoặc của hãng thứ ba thông qua jack cắm tai nghe 3.5 mm. Wiko cho biết Dirac HD Sound sẽ cải thiện khá nhiều về chất lượng âm thanh, cụ thể là âm sáng hơn, tạo cảm giác về không gian tốt hơn. Âm bass trầm và chắc hơn so với mặc định.


Đây là một hãng âm thanh mới nổi lên trong thời gian gần đây của Thụy Điển. Tính năng này về mặt lý thuyết sẽ giúp chúng ta nghe nhạc hay hơn qua tai nghe. Được biết một số khách hàng của Dirac có thể kể đến như Bentley, BMW, Rolls-royce hay OPPO,...

Một điểm nổi bật khác bên trong phần mềm của model này nằm ở bàn phím mặc định với rất nhiều tùy chỉnh và tính năng thú vị mà Wiko gọi là TouchPal X. Nhà sản xuất đến từ Pháp thậm chí đã tạo nên một cửa hàng riêng, tập trung vào các tùy chỉnh cho bàn phím trên Highway Pure. Ngoài các tính năng cơ bản như thay đổi theme, màu sắc, kích thước bàn phím, font chữ,... thì phần bàn phím mặc định của máy được trang bị một số tính năng rất hay như trượt nhẹ sang phải để xoá toàn bộ từ, lướt ngón tay trên một vài ký tự đầu tiên và máy sẽ đưa ra gợi ý cho phần còn lại, hỗ trợ hiển thị emoji.


Trải nghiệm sơ bộ thì chức năng swipe trên bàn phím của máy hoạt động rất tốt, ít xuất hiện tình trạng sai từ hay đưa ra gợi ý sai. Mình thường rất ít khi sử dụng bàn phím Android mặc định của các nhà sản xuất khác, nhưng thật sự thì Wiko đã quan tâm rất tốt đến trải nghiệm của người dùng, không chỉ ở độ hoàn thiện của sản phẩm mà còn ở phần mềm và các tính năng thông minh đi kèm.

Do thiết kế siêu mỏng nên viên pin của máy chỉ có dung lượng 2.000 mAh, chính vì vậy mà hãng mới phải sử dụng màn hình AMOLED để tiết kiệm pin (khi đó máy sẽ tắt các phần màn hình có màu đen, chính vì vậy mà giao diện chung của máy bạn sẽ thấy màu đen xuất hiện rất nhiều, đặc biệt là trong phần Settings) nên Highway Pure vẫn có thể đáp ứng được một ngày sử dụng với người dùng bình thường như nghe gọi, nhắn tin và thỉnh thoảng lướt web, check mail hay truy cập mạng xã hội. Đối với người cần giải trí nhiều như chơi game, coi phim…, máy chỉ sử dụng được khoảng nửa ngày.


Trong quá trình thử nghiệm, mình luôn để thiết bị ở độ sáng cao nhất, luôn bật wifi và không dùng SIM. Dưới đây là những trải nghiệm thức tế về thời lượng sử dụng của Wiko Highway Pure:
  • Sạc đầy máy 100%, để qua đêm thì thấy tụt mất 5%, còn 95%.
  • Check thông tin facbook, gmail, đọc báo trong khoảng 30 phút thấy tụt mất 12% con 83%.
  • Thử chơi game trên Highway Pure trong thời gian khoảng 20 phút, tựa game mình lựa chọn là Marvel Future Fight - một game theo thể loại APRG mà techrum đã giới thiệu mới đây, thì thấy giảm 10% xuống còn 73%.
  • Tiếp theo, xem video trên YouTube ở độ phân giải cao nhất trong 45 phút thì pin của máy giảm 20% xuống còn 53%.
Thời gian sử dụng liên tục ước tính là hơn 4 tiếng đồng hồ một chút. Điều này có được có thể là do máy sử dụng một màn hình có độ phân giải không cao, cũng như giao diện sử dụng trên Highway Pure được Wiko tối ưu rất tốt, không có nhiều ứng dụng rác hay các tính năng không cần thiết.

4. Camera


Mặc dù có thiết kế siêu mỏng nhưng Highway Pure có camera "không lồi". Giống như các thiết bị được giới thiệu vào năm ngoái, model của Wiko vẫn tập trung vào khả năng "selfie" với camera trước có độ phân giải 5 MP, đi kèm các chế độ làm đẹp khuôn mặt, chẳng hạn như làm mịn da, làm to mắt, mặt V-line.


Trong khi đó, camera sau của máy có độ phân giải 8 MP, đi kèm tính năng HDR, mình sẽ nói chi tiết về khả năng chụp ảnh HDR của máy sau. Ở ứng dụng camera mặc định, người dùng có thể điều chỉnh một vài thông số cơ bản như giá trị phơi sáng (EV), độ nhạy sáng, tương phải, độ tươi màu,…

Camera sau cho chất lượng hình ảnh khá, máy lấy nét nhanh ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Ảnh chụp có màu sắc trung thực, tuy nhiên, khi có sự chênh sáng lớn trong môi trường thiếu sáng thì ảnh bị mất chi tiết do nhiễu xuất hiện nhiều.


Dưới đây là một vài bức ảnh được chụp với camera của Wiko Highway Pure, ở chế độ HDR, máy lưu ảnh hơi chậm do phải lưu cả 2 bức ảnh (có HDR và không HDR), thời gian này thường lên tới 1-2 giây. Tuy nhiên, tính năng chụp ảnh HDR của máy tỏ ra khá thông minh và mình thường đặt máy ở nguyên chế độ HDR, thay vì Normal như mặc định.


Ảnh chụp ngoài trời với tính năng HDR. Mặc dù máy đo sáng sai và phần Highlights (mây, trời) thường bị cháy sáng nhưng máy vẫn giữ lại được phần nào chi tiết, ánh sáng tổng thể hơi quá nhưng vẫn có thể chấp nhận được, giữ lại được chi tiết ở vùng trung tâm.


Ảnh chụp trong nhà, ánh sáng đèn neon. Độ chi tiết chưa thực sự cao nhưng màu sắc khá chuẩn.
Một số hình ảnh chụp buổi tối, hình ảnh noise khá nhiều nhưng màu sắc thể hiện vẫn ở mức khá.


So sánh một hình ảnh không bật tính năng HDR (ở trên) và có HDR (ở dưới).


Tất cả hình ảnh trong bài đều chụp ở chế độ tự động, chỉ bật tự động tính năng HDR và người viết đã crop hình ảnh lại và resire để phù hợp với tiêu chí của diễn đàn cũng như tiện cho việc theo dõi của bạn đọc. Dưới đây là một số hình ảnh khác chụp bằng Wiko Highway Pure, bạn có thể download toàn bộ ảnh gốc tại đây.



















Kết:

Nhìn chung, Wiko Highway Pure là một sản phẩm đáng chú ý ở mức giá dưới 6 triệu đồng. Bỏ qua yếu tố về thương hiệu thì bạn có thể sở hữu được một chiếc smartphone có thiết kế đẹp, máy rất mỏng và nhẹ được hoàn thiện tốt. Phần mềm là điểm yếu nhưng bù lại hiệu năng mà máy mang lại khá tốt, đáp ứng các tác vụ thông thường hay cả khả năng đa nhiệm, tính năng âm thanh và bàn phím đi kèm cũng là những điểm mạnh.

Ưu điểm:
  • Máy có thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt, trọng lượng nhẹ.
  • Tính năng âm thanh cao cấp và bàn phím phụ trợ đi kèm thông minh.
  • HIệu năng ổn định và mượt.
  • Camera ở mức khá.
Nhược điểm:
  • Giao diện Android KitKat trông hơi nhàm chán.
  • Máy bám nhiều mồ hôi và dấu vân tay.
  • Hơi khó khăn khi chơi game yêu cầu đồ hoạ nặng, thời gian load lâu và khựng ở một số khung hình thể hiện cảnh hành động.
  • Thời lượng pin trung bình.







































Thông số kỹ thuật:

[parsehtml]
<style type="text/css">
.tg {border-collapse:collapse;border-spacing:0;}
.tg td{font-family:Arial, sans-serif;font-size:14px;padding:10px 5px;border-style:solid;border-width:1px;overflow:hidden;word-break:normal;}
.tg th{font-family:Arial, sans-serif;font-size:14px;font-weight:normal;padding:10px 5px;border-style:solid;border-width:1px;overflow:hidden;word-break:normal;}
.tg .tg-eyl8{font-weight:bold;background-color:#ecf4ff}
.tg .tg-5y5n{background-color:#ecf4ff}
.tg .tg-3dpa{font-weight:bold;background-color:#ecf4ff;text-align:center}
.tg .tg-e3zv{font-weight:bold}
</style>
<table class="tg"width=100%;>
<tr>
<th class="tg-3dpa">Thông số kỹ thuật</th>
<th class="tg-3dpa">Wiko Highway Pure </th>
</tr>
<tr>
<td class="tg-e3zv">Kích thước</td>
<td class="tg-031e">141.9 x 68.1 x 5.1 mm</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-eyl8">Trọng lượng</td>
<td class="tg-5y5n">98 g</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-e3zv">Màn hình</td>
<td class="tg-031e">4.8 inches, sử dụng tấm nền AMOLED, độ phân giải HD (720x 1280 pixels)<br>Mật độ điểm ảnh đạt khoảng 306 ppi</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-eyl8">Bộ xử lý</td>
<td class="tg-5y5n">Qualcomm MSM8916 Snapdragon 410, 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1.2 GHz<br>GPU Adreno 306 </td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-e3zv">RAM</td>
<td class="tg-031e">2 GB</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-eyl8">Bộ nhớ trong</td>
<td class="tg-5y5n">16 GB, không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-e3zv">Camera </td>
<td class="tg-031e">Camera trước: 5 MP<br>Camera sau: 8 MP</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-eyl8">Hệ điều hành</td>
<td class="tg-5y5n">Android 4.4.4 KitKat</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-e3zv">Pin</td>
<td class="tg-031e">2000 mAh</td>
</tr>
</table>
[/parsehtml]


 
Last edited by a moderator:

Thai Nhu Y

New Member
Tham gia
2/7/15
Bài viết
15
Được thích
2
#6
2 ông ở cty mua máy này, dán mặt sau vàng, thoáng nhìn cũng sang chảnh lắm
 

Khánh Vy

New Member
Tham gia
6/7/15
Bài viết
1
Được thích
0
#7
Điện thoại mỏng và nhẹ quá nhỉ, ngay em này màu trắng viền vàng đúng đẹp.
Với giá dưới 7 triệu đi kèm các chất lượng về cấu hình, màn hình 4.7inch như vậy thì cũng đáng quan tâm, lại thêm 1 lựa chọn cho mình mua điện thoại đây.
 

Lê Quốc Minh

New Member
Tham gia
31/3/15
Bài viết
147
Được thích
52
#8
Mỏng nhẹ, nhìn sơ qua đẹp. :D mà cái phần cạnh dưới sao nó dài thòng vậy mà 3 phím Nav vẫn nằm trong màn hình. Còn hơn cả HTC nữa. :((

Pin 2000 có vẻ ít mà sao giờ này còn chạy 4.4.4 =.="!!
 

hapham

New Member
Tham gia
7/7/15
Bài viết
1
Được thích
0
#9
wow ấn tượng nhất là phần thiết kế cái Wiko Highway Pure, có độ dày chỉ 5.1mm và chỉ nặng có 98g. Nếu như mình nghỉ con này nằm trong hàng nhẹ nhất của các dòng smartphone hiện giờ, chà hàng tầm trung giá cỡ 5tr5 thế này thì quá đã, thiết kế mỏng nhẹ thon thả thế ai mà chả mê
 

Kiên Trung

New Member
Tham gia
7/7/15
Bài viết
1
Được thích
0
#10
hihi con Wiko Highway này cũng thiết kế nguyên khối, làm bằng khung nhôm cao cấp và cấu thành bởi 2 mặt kính gorilla glass thế hệ 3, ù nhìn vào là thấy vừa sang vừa chảnh, vừa sáng vừa bóng, like nhiều cho nhà Wiko
 

Châu Hùng

New Member
Tham gia
21/4/15
Bài viết
7
Được thích
0
#11
giờ các hãng cứ thi nhau mà sản xuất dế đủ loại nhìn thui hoa cả mắt, Wiko highway pure này cũng khá đúng với mức giá tầm trung gần 5 chai rưỡi, camera ở mức khá hoàn thiện đủ các tính năng chỉnh sửa hổ trợ, cấu hình dùng chip qualcomm 4 nhân kèm ram 2gb thì có mà lướt ứng dụng tuyệt hảo
 
Tham gia
7/7/15
Bài viết
1
Được thích
0
#12
cũng đang tính năng cấp đời dế thông minh, đọc thấy bài viết này đề cập tới cái Wiko highway pure giá cũng ổn vừa sức mua, mà kết nhất cái khoản thiết kế mỏng manh, mà gia cố bằng 2 mặt kính cùng đường viền khung kim loại, chưa cầm tận tay mà đã thấy mê
 

Trần Khiêm

New Member
Tham gia
7/7/15
Bài viết
2
Được thích
0
#13
em Wiko highway pure này dùng màn hình Amoled kích thước 4.8", hihi test ngoài shop thấy hình ảnh hiện thị khá chuẩn nét và có độ sáng rất vừa mắt, camera chụp chọt còn khoái hơn, nét và đẹp chả chê vào đâu được
 

My Hao

New Member
Tham gia
7/7/15
Bài viết
1
Được thích
0
#14
có chế nào đã từng qua trải nghiệm với hàng Wiko chưa? nghe danh thương hiệu smartphone đến từ Pháp này lâu ùi mà chưa có cơ hội test thử, ko biết hàng có ngon như đồn đại ko, chứ thấy quảng cáo cái Wiko highway pure này là kết ùi đấy
 

Hiếu Nghĩa

New Member
Tham gia
7/7/15
Bài viết
1
Được thích
0
#15
ưng nhất là hàng Wiko cứ thiết kế dế là đủ màu tha hồ mà lựa chọn theo sở thích, cái Wiko Highway Pure này cũng chả ngoại lệ, khoái liền con giáp đen viền vàng cứ nổi bần bật, sướng cả mắt
 

Vinh Trần

New Member
Tham gia
7/7/15
Bài viết
2
Được thích
0
#16
chà cái điện thoại này phần ram 2gb với rom 16gb cũng giống mấy con dế các hãng khác trên dòng smartphone tầm trung àh ha, mà khác biệt chuẩn nhất là cái thiết kế đẹp lung linh, xài mặt kính với khung nhôm nguyên khối lại còn mỏng te, quá đã
 

Lê Minh

New Member
Tham gia
7/7/15
Bài viết
3
Được thích
0
#17
hichic, sao giờ các nhà hãng mới làm hàng điện thoại nguyên khối chứ, tội cho con dế của em qua mới đi đường làm rớt xuống bể màn hình văng đâu mất cục pin rùi, đúng la nghèo mà còn gặp cái eo, giờ có nước năng đời dế thui chứ biết sao giờ
 

Trang Lâm

New Member
Tham gia
7/7/15
Bài viết
2
Được thích
0
#18
Camera Wiko highway chuyên selfie 5MP, góc chụp siêu rộng 87 độ thế này thì tha hồ mà sướng nhé các chế, trong máy cũng có sẵn các tính năng hổ trợ làm đẹp, chỉnh ảnh, bộ nhớ cũng lên 16gb thì dư kho mà chứa nhé
 

Phúc Sóc

New Member
Tham gia
21/4/15
Bài viết
4
Được thích
0
#19
Wiko highway pure thiết kế khá chuẩn, các nút cứng bố trí hợp lý và rất thuận tay bấm, chưa test máy nhưng ngó sơ thấy con này khá mỏng và nhẹ tênh là cái chắc có 98g chứ đâu, màn hình 4.8inch mà thọn gọn ghê, phải xếp lịch đi test thử mới được
 

Dana Nguyễn

New Member
Tham gia
7/7/15
Bài viết
1
Được thích
0
#20
tính luôn con camera thì trọn độ dày cái Wiko highway này có 5.1mm, mỏng manh thế mà khôn biết xài kính cường lực chống va đập 2 mặt trước xấu thế thì dùng hàng cũng yên tâm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom