Lộ diện AirPods 3 với thiết kế dạng nhét tai

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1384 #1

Với việc AirPods 2 ra mắt và thiết kế gần như giống hệt phiên bản đầu tiên đã khiến không ít người dùng thất vọng, thì AirPods 3 sẽ là một sự thay đổi lớn.

Thiết kế của chiếc tai nghe này vừa được tiết lộ qua một hình ảnh trong iOS 13.2 beta, cho thấy AirPods thế hệ tiếp theo sẽ là dạng nhét tai. Thiết kế này sẽ mang đến khả năng cách âm tốt hơn nhưng cũng có thể gây khó chịu cho một số người dùng khi đeo lâu. Từ trước đến nay, một trong những nguyên nhân giúp AirPods được yêu thích là bởi không gây đau tai khi sử dụng trong thời gian dài.


Các thông tin rò rỉ trước đây cũng chó thấy sự thay đổi trong thiết kế của thế hệ AirPods mới và một số hình ảnh về hộp sạc và phần vỏ của máy cũng đã lộ diện.

AirPods 3 có thể được đưa vào sản xuất ngay trong tháng này và có thể được giới thiệu trong sự kiện cuối tháng 10. Nếu điều này không xảy ra, công ty có thể trì hoãn việc công bố cho đến tháng 3 năm 2020.



Apple vẫn chưa xác nhận AirPods mới sẽ có giá bao nhiêu nhưng có thể sẽ ở đâu đó trong khoảng từ 250 đến 300 USD. Ngoài ra, có thể Apple cũng sẽ ra mắt thêm phiên bản thường, không có đầu mút nhét tai để dành cho đối tượng khách hàng không thích loại tai nghe này.
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
chống chỉ định với viêm tay giữa :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom