Một người đàn ông kiện Apple vì biến mình từ trai "thẳng" thành "cong"

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4258 #1


Mới đây, theo một đơn kiện được công bố bởi AFP, một người đàn ông Nga có tên là D. Razumilov đã kiện Apple vì đã khiến mình "thay đổi giới tính". Ngoài ra, anh còn đòi "táo khuyết" phải bồi thường 15.000 USD.

Cụ thể, thay vì nhận được số Bitcoin đã đặt trước, anh D. Razumilov lại nhận được 69 đồng tiền ảo khác có tên gọi là "GayCoin" kèm lời nhắn "Đừng phê phán khi bạn chưa thử".

Theo trong đơn kiện của mình anh D. Razumilov đã cho biết, "Làm sao có thể phê phán thứ gì nếu chưa thử? Tôi quyết định thử các mối quan hệ đồng tính. Và bây giờ tôi đã có bạn trai. Tôi không biết phải với cha mẹ mình như thế nào?... cuộc đời tôi đã thay đổi theo hướng tệ hơn và sẽ không bao giờ trở lại bình thường nữa".

Theo bà Sapizhat Gusnieva, luật sư của anh D. Razumilov chia sẻ, đây là một vụ việc có tính chất khá nghiêm trọng, khiến thân chủ của mình phải sợ hãi và rơi vào trạng thái căng thẳng. Trong đơn kiện, nguyên đơn còn chia sẻ thêm, Apple đã thao túng anh trở thành đồng tính. Những thay đổi này khiến anhi tổn hại về cả đạo đức lẫn tinh thần.

Được biết tại Nga, chính phủ đã ban hành lệnh cấm "truyền bá đồng tính" và điều này đã kiến những người dân tại đây có những cái nhìn kỳ thị về cộng đồng LGBT. Vì thế, hành động của Apple vô tình đã khiến người dùng của mình phải khó xử.

Theo: TMT

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#4
May là mình nghèo..không mua nổi iphone.. Không là giờ đang mặc váy rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom