Hello World: Sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1462 #1

Sự kiện Hello World sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào các ngày 6/10, 13/10, 19-20/10 với nhiều chương trình giao lưu, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin từ các chuyên gia.

Hello World sẽ đem lại các buổi workshop và mini hackathon nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cơ bản trong lập trình web cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 10-18. Ngoài ra, chương trình còn có các booth trình diễn các sản phẩm công nghệ thông tin từ các start-up và sản phẩm của học sinh sinh viên.

Chương trình được đi theo hướng “Hướng dẫn - Học tập - Làm việc nhóm - Đánh giá". Người tham gia sẽ được tiếp cận và trang bị các kiến thức, kỹ năng cơ bản về lập trình, trau dồi cùng những người tham gia khác và được các chuyên gia thẩm định lại kết quả trong buổi workshop. Bên cạnh đó Hello World còn có các buổi trao đổi chuyên đề, định hướng nghề nghiệp từ các chuyên gia của Edtech và Fintech.


Timeline chương trình:
  • 6/10: Làm quen với HTML.
  • 13/10: Học design.
  • 19/10: Học CSS, lập đội.
  • 20/10: Hoàn thiện sản phẩm & Mini hackathon, chấm điểm và trao giải.
Các bản trẻ đam mê lập trình có thể tìm hiểu thêm về Hello World tại fanpage Vietcode.
 

deamnguyen

New Member
Tham gia
14/12/18
Bài viết
29
Được thích
4
#2
Đây là chương trình rất tốt cho các bạn sắp, đang và sẽ theo con đường của lập trình viên nói riêng và tìm tòi công nghệ nói chung. Thời gian rất thoải mái, đúng vào thứ 7, chủ nhật nữa chứ. Ban tổ chức rất chu đáo khi có cả bao gồm bữa trưa cho các bạn ;);).

Hãy tận dụng cơ hội này nhé các bạn ơiiii :oops::oops::oops:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom