Pocophone F2 đang ở phương trời nào?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2484 #1


Vào thời điểm giữa năm 2018, Xiaomi đã phát hành chiếc Pocophone F1 và thu hút được rất nhiều sự chú ý khi thiết bị sở hữu mức cấu hình của một chiếc flagship nhưng chỉ có mức giá tầm trung (khoảng 300 USD). Vì vậy, nhiều người dùng vẫn đang chờ đợi sự ra mắt phiên bản kế nhiệm của thiết bị này.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đã đến tháng 10 năm 2019, chúng ta vẫn chưa có bất kỳ một thông tin rò rỉ đáng tin cậy nào của Pocophone F2, nhiều người hiện vẫn đang thắc mắc về tương lai của thiết bị này và đặt câu hỏi, không biết Xiaomi có khai tử thương hiệu Pocophone của mình hay không?

THAY ĐỔI NỘI BỘ XIAOMI

Được biết vào tháng 7 vừa qua, ông Jai Mani, người đứng đầu thương hiệu Pocophone đã rời Xiaomi sau 5 năm làm việc tại đây. Hiện tại, nguyên nhân của việc này vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên có thể thấy, việc phát hành sản phẩm mới của Pocophone đã bị trì hoãn.

NGÀY RA MẮT BỊ LÙI LẠI VÌ SNAPDRAGON 855+

Một khả năng nữa là do hướng đến tốc độ xử lý tốt hơn, có thể Poco đã quyết định dời ngày ra mắt để có thể trang bị vi xử lý Snapdragon 855+ lên chiếc Pocophone F2 thay vì Snapdragon 855.

CÓ PHẢI REDMI K20 PRO LÀ SỰ THAY THẾ CHO POCOPHONE F2?



Vào tháng 6, Xiaomi từng ra mắt chiếc Redmi K20 Pro với mức giá khoảng 400 USD, cao hơn 100 USD so với chiếc Pocophone F1. Như vậy nếu bỏ ra thêm 100 USD, người dùng sẽ có được một thiết bị có thiết kế đẹp hơn vời mặt lưng gradient, màn hình tràn viền không "notch", camera "thò thụt" và cả bộ ba camera sau. Thêm vào đó, model này còn sở hữu màn hình OLED và được tích hợp cảm biến vân tay.

Nhiều người dự đoán, để vẫn giữ được mức giá 300 USD, Pocophone F2 sẽ chỉ sở hữu màn hình LCD theo xu hướng "tai thỏ" hoặc "hoặc giọt nước", mặt lưng nhựa, ít camera hơn và không có công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

CHÚNG TA PHẢI CHỜ ĐẾN KHI NÀO?


Trong một hình ảnh được đăng tải gần đây của ông Manu Kumar Jain, phó chủ tịch toàn cấu Xiaomi, nhiều người đã thấy được nhà sản xuất Trung Quốc đang lên kế hoạch cho chiếc Poco F2 (ở phần bảng trắng phía sau). Tuy nhiên nếu thông tin này là thật, chúng ta phải chờ thêm một thời gian khá dài nữa để thấy được sự xuất hiện của thiết bị này.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Android Authority
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Như nó giải tán rồi, thằng sếp cho về vườn rồi. Làm quá tệ.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom